HDBank tăng giao dịch ngân hàng số giữa Covid-19

KINHTENEWS - Khách hàng nhận 50.000 đồng vào tài khoản cùng mã số dự thưởng trúng xe Vespa, iPhone... khi tải, kích hoạt ứng dụng HDBank và giao dịch tối thiểu 100.000 đồng.

Chương trình là nỗ lực của ngân hàng nhằm hưởng ứng chủ trương cách ly toàn xã hội, đồng thời đảm bảo an toàn cho khách hàng trong dịch Covid-19.

Cụ thể, khi tải, kích hoạt và thực hiện giao dịch thành công trên ứng dụng HDBank, khách hàng sẽ được nhận ngay 50.000 đồng vào tài khoản đối với giao dịch đầu tiên. Bên cạnh đó, người dùng còn nhận mã số tham gia quay số may mắn với cơ hội trúng một xe máy Vespa GTS 300 Sport, ba iPhone 11 Pro, 10 iPad Mini và 50 sổ tiết kiệm.

Chương trình áp dụng cho các giao dịch với giá trị tối thiểu 100.000 đồng, kéo dài từ nay đến hết 31/5. Với mỗi giao dịch tài chính hợp lệ thành công, khách hàng sẽ nhận được một mã số dự thưởng. Sử dụng ứng dụng càng nhiều thì càng gia tăng cơ hội sở hữu những giải thưởng giá trị khi quay số may mắn vào cuối chương trình.

Nhân viên HDBank hướng dẫn khách hàng sử dụng ứng dụng.

Thanh toán điện tử hỗ trợ người dân mua sắm hàng hóa, dịch vụ qua các ứng dụng trực tuyến, giảm thiểu tiếp xúc trực tiếp, sử dụng tiền mặt sẽ tiềm ẩn rủi ro lây nhiễm virus nCoV. Vì thế ngay từ tháng 3, HDBank và nhiều ngân hàng khác đã tiến hành miễn, giảm phí cho các giao dịch chuyển khoản, thanh toán online, giúp người dân thuận tiện hơn khi sử dụng các ứng dụng ngân hàng số. 

"Trong tương lai gần và sau khi hết Covid-19, khi nhiều người đã được trải nghiệm đa tiện ích của các ứng dụng này, phương thức thanh toán trực tuyến sẽ tiếp tục được duy trì và phát triển mạnh mẽ", đại diện HDBank chia sẻ.

Hiện tại ứng dụng ngân hàng số của HDBank thiết kế trên giao diện điện thoại thông minh, phục vụ mọi nhu cầu về tài chính và thanh toán của khách hàng. Ứng dụng đáp ứng đầy đủ chức năng của mô hình ngân hàng số hiện đại như trợ lý ảo (chatbot) hỗ trợ trực tuyến, hướng dẫn khách hàng giao dịch nhanh chóng, hiệu quả thông qua giọng nói hoặc từ khóa; chức năng QR Pay tại hơn 50.000 hệ thống cửa hàng trên toàn quốc; gửi tiết kiệm online.

"Chúng tôi còn mở rộng khai thác thêm nhiều tiện ích cho khách hàng như thanh toán hóa đơn, đặt vé máy bay, vé tàu, vé xem phim, phòng khách sạn...", đại diện ngân hàng nhấn mạnh. 

Bảo An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889