DKRA Vietnam nhận giải 'Nhà phân phối bất động sản tiêu biểu' ba năm liên tiếp

KINHTENEWS - Doanh nghiệp được đánh giá cao nhờ những hoạt động nổi bật, chất lượng dịch vụ cùng sự đóng góp cho sự phát triển bền vững của thị trường.

Lễ trao giải "Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2019" vừa diễn ra tại khách sạn Caravelle Saigon, hôm 9/1 với sự tham dự của các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành. Tại đây, DKRA Vietnam đã vượt qua nhiều ứng cử viên để đoạt giải "Nhà phân phối bất động sản tiêu biểu 2019". Đây cũng là năm thứ ba liên tiếp doanh nghiệp đoạt danh hiệu này do tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư và hội đồng các chuyên gia uy tín bình chọn.

Theo ban tổ chức, giải thưởng dành cho DKRA Vietnam dựa trên những hoạt động nổi bật, chất lượng chuỗi giá trị dịch vụ cùng sự đóng góp cho sự phát triển bền vững của thị trường bất động sản của doanh nghiệp trong năm vừa qua.

Ông Phạm Lâm - CEO DKRA Vietnam (đứng giữa) cùng các cấp quản lý và lãnh đạo các công ty thành viên nhận giải thưởng do Nhịp Cầu Đầu Tư và hội đồng thẩm định trao tặng

Danh hiệu "Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2019" tiếp tục nối dài danh sách giải thưởng mà DKRA Vietnam nhận được trong năm qua. Đáng chú ý là giải thưởng tầm quốc tế - "Nhà phân phối bất động sản tốt nhất Đông Nam Á" tại lễ trao giải Dot Property Southest Asia (Bangkok, Thái Lan).

Thêm vào đó, trong thời gian qua những nỗ lực và đóng góp của DKRA Vietnam với thị trường bất động sản trong nước cũng được nhiều tổ chức ghi nhận như: Bộ Xây dựng và Hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) với giải thưởng quốc gia "Sàn giao dịch xuất sắc nhất Việt Nam", hệ thống giải thưởng Dot Property Vietnam Awards cho danh hiệu "Nhà phân phối bất động sản tốt nhất Việt Nam"(Vietnam’s best real estate agencies), Hiệp hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) vinh danh top 10 "Sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu" hai năm liên tiếp (2018 và 2019).

Bên cạnh sự đánh giá của các chuyên gia, nhà nghiên cứu và các đối tác, doanh nghiệp cũng ngày càng mở rộng thị phần với chuỗi dịch vụ đa dạng gồm: tư vấn phát triển dự án, báo cáo nghiên cứu thị trường, tiếp thị - phân phối bất động sản - quản lý và vận hành bất động sản.

DKRA Vietnam đón nhận giải thưởng tầm quốc tế - "Nhà phân phối bất động sản tốt nhất Đông Nam Á" tại lễ trao giải Dot Property Southest Asia (Bangkok, Thái Lan).

Thành lập từ năm 2010, DKRA hiện có bốn công ty thành viên là DKRA Luxury, DKRA Vega, DKRA Property Management, DKRA Da Nang và bảy sàn giao dịch với hơn 500 nhân sự hoạt động khắp các tỉnh thành khu vực miền Nam và miền Trung. Sắp tới đây, doanh nghiệp sẽ mở rộng quy mô và hoạt động đến Hà Nội, hướng tới mục tiêu trở thành nhà cung cấp giải pháp hiệu quả trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản trên toàn quốc. Trong bối cảnh toàn cầu hóa, đơn vị cũng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ để tiếp tục khẳng định thương hiệu trên thị trường bất động sản quốc tế.

Hệ thống giải thưởng "Bất động sản tiêu biểu Việt Nam" được tổ chức bởi tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư với sự thẩm định của hội đồng các chuyên gia uy tín đầu ngành. Chương trình nhằm tôn vinh những giá trị bền vững và ghi nhận sự cống hiến của các doanh nghiệp bất động sản. Hội đồng thẩm định của giải thưởng gồm các nhà lãnh đạo cơ quan quản lý nhà nước, chuyên gia kinh tế uy tín, doanh nhân có kinh nghiệm tham gia điều hành, quản lý và am hiểu về lĩnh vực bất động sản Việt Nam và quốc tế. Sau thời gian xét chọn, đánh giá một cách nghiêm túc và khoa học, hội đồng đã chọn ra các doanh nghiệp đoạt giải ở chín hạng mục giải thưởng.

Lộc An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889