Nhà hàng Hutong “chơi lớn” tặng voucher du lịch lên đến 30 triệu cho khách hàng tham gia chương trình Hội Ngộ Hutong Thưởng Ngoạn Hồng Kông 2019

KINHTENEWS - Buổi lễ trao giải Hội Ngộ Hutong Thưởng Ngoạn Hồng Kông là sự kiện đặc biệt kết lại chương trình nổi bật trong năm của chuỗi nhà hàng lẩu Hồng Kông Hutong. Mỗi giải là một cặp vé du lịch quốc tế trị giá lên đến 30.000.000 VNĐ cho những khách hàng may mắn nhất, đã tin tưởng và lựa chọn nhà hàng Hutong trong suốt thời gian qua.


Vào tối ngày 28/11/2019 vừa qua, công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Cổng Vàng (Golden Gate Group) vừa tổ chức thành công buổi lễ trao giải chương trình Hội Ngộ Hutong Thưởng Ngoạn Hồng Kông của nhãn hàng Hutong - Thiên đường lẩu Hong Kong, tại Hutong Lê Quý Đôn, số 6B, Lê Quý Đôn, P.6, Q.3, TP.HCM.


Đến tham dự buổi lễ trao giải chương trình Hội Ngộ Hutong Thưởng Ngoạn Hồng Kông có sự hiện diện của ban lãnh đạo công ty gồm: Ông Hà Thúc Tú - Giám Đốc Điều Hành Công Ty cổ phần thương mại dịch vụ Cổng Vàng chi nhánh miền Nam. Ông Trần Thế Quang - Giám đốc kinh doanh nhãn hàng Hutong. Bà Lê Kim Hồng - Giám đốc kinh doanh thị trường Miền Đông - Tây - Nam Bộ, bà Vũ Quốc Anh Thư - Trưởng bộ phận Marketing chi nhánh Miền Nam, bà Kha Lệ Nghi - Trưởng bộ phận phát triển sản phẩm, ông Nguyễn Thế Trường - Quản Lý Điều Hành Nhãn Hàng Hutong và ông Lê Thanh Tài - Quản Lý Thương Hiệu Nhãn Hàng Hutong. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của đông đảo bạn bè, đối tác, báo chí và khách hàng thân thiết của nhà hàng Hutong. 

“Hội Ngộ Hutong Thưởng Ngoạn Hồng Kông” là chương trình đầu tiên thực hiện vào năm 2019 tại hệ thống nhà hàng Hutong TP. HCM với mục đích tri ân khách hàng đã đồng hành trong suốt thời gian qua. Với 05 giải thưởng đặc biệt của chương trình là 05 cặp vé du lịch quốc tế tương đương 150,000,000đ và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác, chương trình đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ phía khách hàng với gần 7,000 khách hàng tham gia trong suốt 2 tháng diễn ra chương trình. 

Tham gia sự kiện ông Trần Thế Quang - Giám đốc kinh doanh nhãn hàng Hutong, chia sẻ: “Chương trình Hội Ngộ Hutong Thưởng Ngoạn Hồng Kông của chúng tôi đã được diễn ra từ ngày 1/8 đến ngày 30/9/2019 và đã nhận được đông đảo sự quan tâm của các khách hàng và các đơn vị truyền thông. Kết quả ngày hôm nay minh chứng cho sự yêu thương và tin tưởng của khách hàng giành cho Hutong chúng tôi. Chúng tôi xin hứa rằng sẽ tạo ra nhiều chương trình thú vị và hấp dẫn hơn nữa nhằm để tri ân những vị khách hàng, đối tác, bạn bè của Hutong”.


Các chương trình khuyến mãi sẽ góp phần gia tăng những giá trị mà khách hàng nhận được. Mong rằng qua chương trình Hội Ngộ Hutong Thưởng Ngoạn Hồng Kông cũng như những chương trình khuyến mãi khác trong thời gian tới sẽ là cầu nối để quý thực khách hàng càng tin yêu nhãn hàng Hutong hơn và xem Hutong là lựa chọn hàng đầu và duy nhất khi muốn thưởng thức lẩu. 

Các mô hình nhà hàng nổi bật khác của tập đoàn này là Ashima, Kichi-Kichi, Manwah, iSushi, Durama, Sumo BBQ, Gogi House, Ba Con Cừu, Cowboy Jack’s, Phố Ngon 37, Vuvuzela, Osaka Osho, Yutang.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889