HD Derma khánh thành nhà máy sản xuất GSH - tự hào mỹ phẩm thương hiệu Việt

KINHTENEWS - Tối ngày 18/12, công ty HD Derma đã tổ chức lễ khánh thành nhà máy sản xuất mỹ phẩm GSH nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng, quý khách hàng, đối tác trên toàn quốc. 


Nhà máy GSH hoạt động theo mô hình công nghệ cao, đạt chuẩn CGMP về sản xuất mỹ phẩm và được cấp phép bởi Sở Y Tế. Nhà máy GSH được công ty HD Derma đầu tư các trang thiết bị công nghệ hiện đại bậc nhất, quy trình sản xuất theo mô hình khép kín và được quản lý rất nghiêm ngặt mọi khâu để đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn y khoa và đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. 

Xuất phát từ niềm đam mê và có kiến thức chuyên môn sâu rộng trong lĩnh vực da liễu. Đội ngũ bác sĩ của HD Derma đã thành công trong việc nghiên cứu dược mỹ phẩm đem lại hiệu quả rõ nét, giúp làn da khỏe đẹp hơn. HD Derma tự hào đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng trong việc nghiên cứu mỹ phẩm chăm sóc da theo tiêu chuẩn y khoa, khẳng định được vị thế của trên thị trường ngành làm đẹp Việt Nam nói riêng và hội nhập quốc tế nói chung. 

Nhà máy dược mỹ phẩm GSH cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 85km, được xây dựng trên diện tích hơn 2000 mét vuông tại ấp Mỹ Trung, xã Hậu Mỹ Bắc B, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang. Để duy trì hoạt động hiệu quả và chuyên nghiệp, nhà máy sản xuất dược mỹ phẩm GSH đã phát triển dựa trên 3 yếu tố cốt lõi bao gồm: Cơ sở vật chất, Nhân sự và Hệ thống quản lý chất lượng. 

Trong đó: 

- Về cơ sở vật chất: 

• Luôn đảm bảo các trang thiết bị hiện đại bậc nhất, đáp ứng dây chuyền sản xuất dược mỹ phẩm dựa trên nguyên tắc khép kín 1 chiều. 

• Trang bị hệ thống sơn nền tự phẳng Expoxy dày 2mm đảm bảo khả năng kháng nước cao.
 
• Hệ thống Panel trần và tường từ vật liệu Polyurethane (PU), sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức. Toàn bộ nguyên liệu được nhập khẩu từ Nhật Bản, đảm bảo hiệu quả cách nhiệt cao, độ bền cơ học cao, chống cháy, chống thấm, ngăn tiếng ồn.
• Hệ thống điện lạnh và điều hoà không khí tối tân nhập khẩu từ Malaysia, đảm bảo hệ thống không khí trong khu vực sản xuất đạt tiêu chuẩn vô khuẩn.

• Hệ thống lọc nước RO được trang bị hiện đại và khép kín, đảm bào nguồn nước sản xuất - một trong những nguyên liệu quan trọng nhất luôn tinh khiết. 

• Hệ thống máy nhũ hoá chân không được tư vấn thiết kế và vận hành dành riêng cho GSH bởi các kỹ sư đến từ Đài Loan. Đảm bảo hệ thống sản phẩm được đồng hóa hoàn mỹ nhất, với độ mịn, bóng và duy trì độ ổn định lâu hơn.

• Hệ thống chiết rót sản phẩm tự động, đảm bảo tính chính xác và vô khuẩn.

• Hệ thống kho nguyên liệu, đóng gói, thành phẩm đảm bảo hiện đại và tách biệt với khu vực sản xuất.

• Ngoài ra còn có Hệ thống Lab cân nguyên liệu, hệ thống Airblock, hệ thống Airshower, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống xử lý nước thải bảo vệ môi trường, … cũng đều được đầu tư theo tiêu chuẩn hiện đại nhất. 

Về nhân sự:

• Đội ngũ nhân sự phụ trách sản xuất và quản lý chất lượng hiện nay đều là các bác sĩ chuyên khoa, Dược sỹ và Kỹ sư sinh – hoá giàu kinh nghiệm. 

• Đội ngũ nhân sự được được đào tạo theo hướng dẫn của ASEAN về "Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm" (CGMP-ASEAN).

Về hệ thống quản lý chất lượng:

• Quy trình sản xuất được thiết kế và quản lý theo từng lô sản phẩm, đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn y khoa trong chăm sóc da, mà đội ngũ bác sỹ HD Derma đề ra.

• Đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng nguyên liệu đầu vào, từ nguồn nước RO đến nguyên liệu nhập khẩu có các chứng nhận CoA quốc tế. Ngoài ra, nguồn nguyên liệu đặc trưng của HD Derma là dịch chiết thảo dược, phải nghiêm ngặt từ khâu thu hái đến môi trường chiết xuất, nhằm thu được các hoạt chất giàu hoạt tính nhất. 

• Chất lượng sản phẩm đầu ra được xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn như: Độ cảm quan về thể chất,  Độ ổn định của sản phẩm, Độ pH phù hợp cho da, Chỉ tiêu giới hạn của kim loại nặng,  Chỉ tiêu giới hạn của vi sinh vật…

• Hệ thống lưu trữ hồ sơ sản xuất đảm bảo thông tin chính xác về nguồn gốc nguyên liệu, quy trình sản xuất, chất lượng của từng sản phẩm trên tay người tiêu dùng.


Tất cả các sản phẩm đến từ thương hiệu HD Derma phải đảm bảo đúng tiêu chuẩn Y Khoa với công thức được nghiên cứu từ Bác sỹ Nội Tổng Quát Đoàn Công Hiệp và Bác sỹ da liễu Trần Quang Dũng. Là những người yêu nghề, có chung đam mê nghiên cứu về các bệnh lý da liễu, thẩm mỹ da. Và đặc biệt hơn là nghiên cứu và ứng dụng các hoạt chất quý hiếm từ thảo dược đặc hữu tại các vùng miền của đất nước dải hình chữ S, nên rất phù hợp với “đặc thù” của làn da Việt. Nhà máy dược mỹ phẩm GSH ra đời đểkhẳng định và tự hào về mỹ phẩm chất lượng cao của người Việt cho làn da Việt. 

Mỹ Cảnh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889