Floordi.com phân phối thương hiệu sàn gỗ nổi tiếng Thổ Nhĩ Kỳ

KINHTENEWS - Sàn gỗ Artfloor thuộc phân khúc cao cấp được sản xuất bởi tập đoàn Kastamonu.

Chuỗi hệ thống phân phối sàn gỗ Floordi.com vừa nhận quyền phân phối toàn thị trường Việt Nam một trong số thương hiệu sàn gỗ bán chạy nhất tại Thổ Nhĩ Kỳ - Artfloor - từ tập đoàn Kastamonu.

Bà Ngô Thế Thủy - Tổng giám đốc Floordi cho biết sau một năm ra mắt thị trường danh mục sản phẩm của Floordi.com được bổ sung thêm một tên tuổi lớn đằng sau những thương hiệu gạo cội như Ekogreen, Floorpan, Skywood, Amazfloor, Lamton, Sportflor và Silhero.

Theo đại diện Floordi, Artfloor cạnh tranh trực tiếp với Floorpan, một thương hiệu cùng tập đoàn này, cũng như các sản phẩm khác có xuất xứ châu Âu, thị trường có mức độ cạnh tranh cao bởi chất lượng đồng đều của các thương hiệu trong phân khúc. 

Một số mẫu sàn gỗ thương hiệu Artfloor tại phòng trưng bày của nhà máy.

"Artfloor là tân binh, sở hữu nhiều bộ sưu tập đẹp, nghệ thuật, mang phong cách độc đáo, chúng tôi tin rằng Artfloor có lợi thế trở thành lựa chọn của các công ty thiết kế và giới trẻ Việt Nam, tạo ra xu hướng phá cách, khác biệt vốn đang là tâm điểm của thiết kế hiện đại", bà Thủy nói.

Thương hiệu sở hữu dòng sản phẩm 10mm với thông số kỹ thuật cao tương đương dòng 12mm như AC5; cốt HDF siêu chịu nước, với mức giá rẻ hơn so với các sản phẩm 12mm là những lợi thế lớn để Artfloor có được thị phần riêng.

Floordi là doanh nghiệp nhập khẩu chính hãng các sản phẩm vật liệu lát sàn từ nhà máy và phân phối qua hệ thống chuỗi nhượng quyền tại Việt Nam. Theo lãnh đạo Floordi, công ty xây dựng triết lý về sản phẩm dựa trên 3 yếu tố: vật liệu tốt, có độ bền cao; Vật liệu an toàn, thân thiện với môi trường; Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, mang lại trải nghiệm mới cho người tiêu dùng.

Đại diện nhà máy Kastamonu (áo trắng) trong buổi tham quan Floordi.

Theo CEO Floordi, doanh nghiệp có quy trình kiểm tra kĩ lưỡng nhằm đảm bảo chế độ bảo hành cho người tiêu dùng trên toàn hệ thống. Đây cũng là điều các tập đoàn lớn trên thế giới rất quan tâm trước khi giao sản phẩm cho nhà phân phối.

"Chúng tôi muốn người tiêu dùng không phải lo lắng về hàng giả, hàng nhái trên thị trường sàn gỗ. Mọi sản phẩm được đưa lên kệ của Floordi đều được kiểm duyệt và đánh giá rất kỹ. Hệ thống Floordi.com được đầu tư đồng bộ về nhận diện thương hiệu, chất lượng sản phẩm, dịch vụ lắp đặt, cũng như trình độ am hiểu sản phẩm của đội ngũ nhân viên tư vấn", bà Thủy nói.

Mẫu sàn gỗ Artfloor Altinkum AN016.

"Nếu cửa hàng nhận được phản hồi của khách hàng về chất lượng bảo hành hoặc không bảo hành, Floordi sẽ cử chuyên viên đến để bảo hành, thay thế cho khách, đồng thời có chế tài xử lý nội bộ. Chúng tôi tin rằng làm tốt khâu lắp đặt và bảo hành chính là đang xây dựng thương hiệu trong lòng khách hàng", bà Ngô Thế Thủy nhấn mạnh.

Sau 50 năm thành lập, hiện Kastamonu là tập đoàn lớn nhất trong ngành công nghiệp ván sàn tại quốc gia này, đồng thời đứng thứ 7 trên thế giới và xếp thứ 4 tại châu Âu. Kastamonu đã chuyển giao cho Floordi phân phối độc quyền thương hiệu Floorpan với những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp và phong phú, được nhiều chủ đầu tư lựa chọn sử dụng tại các dự án trọng điểm năm 2018 và 2019.

Minh Chi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889