Vietnam HR Awards Forum 2019: Đột phá kích hoạt tiềm năng doanh nghiệp và sức mạnh nguồn nhân lực thời đại số

KINHTENEWS - Vietnam HR Awards Forum 2019 với chủ đề 'Entering Tomorrow Today là tọa đàm cấp cao tiêu biểu về chiến lược kinh doanh và quản trị nguồn nhân lực dưới góc nhìn CEO được diễn ra vào ngày 21/11/2019 tại TP. HCM.

Vietnam HR Awards Forum 2019 được đồng tổ chức bởi Báo Lao động – Xã hội (Cơ quan ngôn luận của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội) và Công ty CP Kết nối Nhân tài (Talentnet). 

Tọa đàm Lập trình sân chơi mới.

Với chủ đề Entering Tomorrow Today - Chạm Bước Tương Lai, sự kiện đã mang đến cho cộng đồng doanh nghiệp nhiều góc nhìn sắc bén, đa dạng và thiết thực về bối cảnh thị trường vạn biến trong tương lai, giải mã xu hướng về sân chơi mới - luật chơi mới - tâm thế mới qua lăng kính của 21 diễn giả là các CEO và lãnh đạo cấp cao tại các doanh nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế. Các diễn giả cùng phân tích, chia sẻ những chiến lược kinh doanh và khuynh hướng quản trị nhân sự đột phá trong kỷ nguyên số.

Với góc nhìn bao quát về một sân chơi mới – thị trường mới với nhiều biến động, các chiến lược gia tiếp tục hoạch định câu chuyện về luật chơi mới, trong đó vạch rõ bản đồ chiến lược mà bất kỳ lãnh đạo doanh nghiệp nào cũng cần hiểu rõ, để nắm được không chỉ cục diện của cuộc chơi mà còn có thể chủ động thích nghi và điều chỉnh “lối chơi” sao cho phù hợp với thời cuộc. Thông qua phần đối thoại của hai chuyên gia là bà Tiêu Yến Trinh - CEO Talentnet và bà Đàm Bích Thủy - Chủ tịch Đại học Fulbright Việt Nam, tọa đàm đã gợi mở những ý tưởng “đắt giá” để lãnh đạo doanh nghiệp có thể tự phác thảo được một danh mục chiến lược cấp tiến nhằm tối ưu hóa “tài sản” nguồn nhân lực hiện có, cũng như những ưu tiên của họ để đạt được sự tăng trưởng và phát triển kinh doanh.

Bà Tiêu Yến Trinh - CEO Talentnet và Bà Đàm Bích Thủy - Chủ tịch Đại học Fulbright Việt Nam

Bên cạnh đó, lãnh đạo của những doanh nghiệp lớn như CXA Group, Thế Giới Di Động, Fushan Technology và Unilever cũng đã mang đến buổi tọa đàm nhiều chia sẻ sống động về công cuộc thay đổi để thành công. Đó là những câu chuyện “lội ngược dòng” đầy thú vị như cách bà Rosaline Chow Koo gây dựng nên đế chế CXA trị giá hơn 100 triệu USD; những kinh nghiệm và bài học thực tiễn về cách các doanh nghiệp đối mặt với những thách thức nguồn nhân lực số, cũng như những chiến lược cải tiến giúp họ chuyển mình và bứt phá nhanh về phía trước. Cơ hội lắng nghe và học hỏi từ chính những người trong cuộc sẽ là đòn bẩy và chất xúc tác truyền cảm hứng mạnh mẽ cho các doanh nghiệp nhỏ đang “chập chững” bước vào cuộc chơi lớn.

Bà Tiêu Yến Trinh, CEO Talentnet, đại diện Ban Tổ chức Vietnam HR Awards Forum 2019 cho biết: “Có thể nói, ở mọi thời đại con người luôn là yếu tố mang tính chất quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Không một doanh nghiệp nào có thể tồn tại nếu nguồn nhân lực không đáp ứng được định hướng phát triển của mình. Lãnh đạo doanh nghiệp và chuyên gia nhân sự cần thật sự thấu hiểu, hỗ trợ và song hành cùng nhau trong suốt quá trình hoạch định và quản trị nguồn nhân lực, nhằm mang lại hiệu quả phát triển tốt nhất cho nguồn lực của mình. Thông qua sự kiện Vietnam HR Awards Forum 2019, chúng tôi mong muốn thúc đẩy mối tương quan giữa lãnh đạo doanh nghiệp và cấp quản lý nhân sự, nâng cao tính cộng hưởng giữa chiến lược kinh doanh và chính sách phát triển con người, từ đó tạo ra giá trị thặng dư và phát triển bền vững cho doanh nghiệp.

Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889