Mở hộp Galaxy Fold giá 50 triệu đồng

KINHTENEWS - Galaxy Fold, điện thoại cao cấp nhất của Samsung, đi kèm nhiều phụ kiện giá trị, như tai nghe Galaxy Buds màu đen, sạc nhanh, ốp lưng hai mảnh. 


Galaxy Fold vừa được giới thiệu tại Việt Nam với giá 50 triệu đồng. Ngoài thiết kế độc đáo, sản phẩm chính hãng còn đi kèm các chế độ chăm sóc đặc biệt, như bảo hành tận nhà, hỗ trợ từ xa 24/7. Phụ kiện theo máy cũng cao cấp hơn các sản phẩm khác, với tai nghe True Wireless Galaxy Buds màu đen, sạc nhanh, ốp lưng vân carbon. 


Bộ ốp lưng theo máy được thiết kế phù hợp với kết cấu gập và mặt ngoài nhiều chi tiết của Fold. Khi gập lại, máy vẫn có thể hoạt động như một chiếc smartphone bình thường với màn hình 4,6 inch, loa thoại và camera selfie. 





Ở chế độ gập, Fold vẫn khá chắc chắn, không hề có cảm giác đây là một chiếc máy được ghép từ nhiều thành phần. Bù lại, bề dày của Fold tương đương với hai chiếc smartphone khác. Ở cạnh bên, ngoài nút nguồn và tăng giảm âm lượng, hãng còn trang bị một cảm biến vân tay để mở khóa khi cần.


Nhìn từ hai đầu, khu vực bản lề của Fold dày hơn, đồng thời cũng có một khe nhỏ giữa hai tấm màn hình khi gập. Máy được trang bị hai loa ngoài, hai micro và cổng sạc USB Type-C. Khi được giới thiệu hồi đầu năm 2019, Fold cũng là mẫu máy cao cấp đầu tiên của Samsung không có cổng tai nghe 3,5mm.


Phần bản lề của máy được thiết kế đặc biệt để đảm bảo độ chắc chắn khi đóng mở. Ngoài ra, ở chế độ mở hoàn toàn, phần bản lề ở cạnh cũng sẽ được hạ xuống ngang bằng màn hình, không gây khó chịu cho người sử dụng.


Nếu để ý kỹ, người dùng sẽ thấy một rãnh nhỏ ở vị trí gấp trên màn hình. Thực tế, rãnh này không ảnh hưởng đến hiển thị cũng như các thao tác trên màn hình 7,3 inch này.


Bên trong có cụm camera kép phục vụ nhu cầu selfie với độ phân giải 10 và 8 megapixel. Cụm camera này hơi lồi lên so với màn hình của máy.


Còn phía sau là cụm ba camera cùng đèn flash, cùng một camera nhỏ ở phía trên màn hình phụ (bên phải ảnh). Khi mở màn hình chính, màn hình phụ sẽ tắt hoàn toàn. 


Tại Việt Nam, Galaxy Fold hiện là mẫu máy có mức giá chính hãng cao nhất trên thị trường, gần gấp đôi Galaxy Note10+ (26,9 triệu) và đắt hơn iPhone 11 Pro Max (34 - 44 triệu). Máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 855, 12 GB RAM và bộ nhớ trong 512 GB.

P.V
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889