Jotun ra mắt sơn nội thất cao cấp và bộ sưu tập màu sắc mới

KINTENEWS - Sơn nội thất cao cấp Majestic Đẹp Hoàn Hảo mới và Bộ sưu tập Màu sắc 2020 được Jotun nghiên cứu nhu cầu từ thị trường và xu hướng màu sắc toàn cầu.

Hàng năm, Lisbeth Larsen - Giám đốc Màu sắc Toàn cầu của Jotun và mạng lưới chuyên gia tư vấn màu sắc quốc tế trên khắp các thành phố lớn trải dài từ Đông Nam Á, Trung Đông, Châu Âu và khu vực Scandinavia (Bắc Âu) đều tiến hành nghiên cứu chuyên sâu về xu hướng màu sắc và thiết kế toàn cầu, cũng như hành vi con người và tính chất xã hội đằng sau đó.

Tại trụ sở Jotun tọa lạc ở Sandefjord, Na Uy, những thông tin này được chuyển đổi thành các sắc thái màu sắc riêng biệt - những màu sắc này sẽ quyết định xu hướng cho năm tới.

Phát biểu về Bộ sưu tập Màu sắc mới của Jotun, cô Lisbeth Larsen chia sẻ: "2020 là năm khởi đầu cho một thập kỷ mới, đánh dấu thời điểm cho một quá trình chuyển giao. Khi đó, những màu sắc xung quanh chúng ta chính là thông điệp về hy vọng và sự quyết tâm. Chúng đại diện cho những khát vọng được học hỏi thêm hoặc có nhiều chuyến hành trình thú vị hơn; hoặc chỉ đơn giản là quyết định dành thời gian cho bản thân để sáng tạo và mơ mộng".

Cô Lisbeth cho biết, mỗi màu sắc trong 12 màu của Bộ sưu tập Màu sắc 2020 từ Jotun thể hiện một khát vọng cụ thể, một khía cạnh của cuộc sống đương đại hoặc một cá tính riêng biệt.

Ông Jon Bigseth - Tổng Giám đốc Jotun Việt Nam phát biểu mở màn chuỗi sự kiện "Ngôi Nhà Tôi Kể".

Cùng với sự ra đời của những màu sơn mới, vừa qua, chuỗi sự kiện "Ngôi Nhà Tôi Kể" được tổ chức tại TP.HCM (25/10/2019) và Hà Nội (30/10/2019) của Jotun cũng cho ra mắt sản phẩm sơn nội thất cao cấp với tên gọi Majestic Đẹp Hoàn Hảo - cho sắc màu bền đẹp tối ưu. Dòng sơn với hai phiên bản sẽ đáp ứng những nhu cầu khác nhau của chủ nhân của mỗi ngôi nhà.

Khách hàng được tư vấn các tính năng của dòng sơn mới tại sự kiện.

Majestic Đẹp Hoàn Hảo (bóng) giúp không gian thêm rực rỡ với màng sơn bóng ánh ngọc trai, màu sắc lung linh đa dạng, bền màu và dễ lau chùi. Trong khi đó, Majestic Đẹp Hoàn Hảo (mờ) đem lại cho ngôi nhà vẻ cổ điển sang trọng với những sắc màu thời trang, tao nhã của những bức tường láng mịn và bền màu theo thời gian.

Hai phiên bản sơn của dòng sơn nội thất cao cấp Majestic Đẹp Hoàn Hảo.

Thành lập vào năm 1926 tại Sandefjord, Đông Nam Na Uy, Jotun là một trong những công ty sơn lớn nhất thế giới, được sử dụng làm sơn nội thất và ngoại thất ở hơn 100 quốc gia toàn cầu. Với truyền thống lâu đời trong nghiên cứu về màu sắc, Jotun nổi tiếng với tính thẩm mỹ của dòng sơn trang trí và tính bảo vệ bền lâu cũng như ứng dụng linh hoạt của các dòng sơn hàng hải, sơn công nghiệp và sơn tĩnh điện.

Thúy An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889