Foton Motors khai trương Showroom đầu tiên tại TP. HCM

KINHTENEWS - Ngày 16/11, tại TP.HCM Công ty Foton Motors Việt Nam, Công ty ô tô Trường Giang Đông Phong & Công Ty TNHH Đệ Nhất Ô Tô đã chính thức khai trương và đánh dấu sự hiện diện chính thức của thương hiệu Foton tại Thành phố Hồ Chí Minh và thị trường Việt Nam.

Foton là một thương hiệu quốc tế và đã hiện diện trên 110 Quốc Gia . Những sản phẩm mang thương hiệu Foton được thiết kế hướng người dùng tập trung vào tính thẩm mỹ, khả năng vận hành và tính an toàn cao.


Theo chia sẻ của Bà Lan Phương, Giám đốc công ty TNHH ô tô Đệ Nhất: “ Showroom Đệ Nhất Foton chào đón tất cả Khách hàng tham gia trải nghiệm lái thử xe tải Foton. Khách hàng đến với Foton sẽ có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng và nhận những quà tặng cực kỳ hấp dẫn như: Tủ lạnh, Máy giặt, Lò vi sóng. Đặc biệt, tất cả Khách hàng tham gia chương trình sẽ nhận được những tặng phẩm thú vị như: Bộ ly, Áo phông, Nón, Móc chìa khóa mang biểu tượng thương hiệu Foton…

Đặc biệt, với những khách hàng mua xe tải nhỏ Gratour T3 và xe tải Van V5 của Foton ngay trong ngày khai trương, sẽ được hưởng ưu đãi lên đến 15.000.000 VNĐ kèm theo cơ hội bốc thăm trúng thưởng cực hấp dẫn.


Showroom Đệ Nhất Foton được xây dựng với thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn Foton toàn cầu với trang bị và dịch vụ hoàn hảo. Nơi đây sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ cao nhất theo tiêu chuẩn của Foton toàn cầu .

Với sứ mệnh mang đến những trải nghiệm và dịch vụ hoàn hảo của Foton đến với khách hàng Việt Nam, Công ty TNHH Đệ Nhất Ô Tô với hệ thống chi nhánh rộng rãi khắp cả nước bao gồm: Đệ Nhất ô tô TP Hồ Chí Minh, Đệ Nhất ô tô Thanh Hóa, Đệ Nhất ô tô Hưng yên, Đệ Nhất ô tô Tuyên Quang đã và sẽ hình thành lên các đại lý ủy quyền chính thức của Foton tại thị trường Việt Nam trong hiện tại và tương lai .

Showroom đầu tiên của Foton tại Thành phố Hồ Chí Minh được tọa lạc tại địa chỉ 2454 QL 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, Tp.HCM. Website: https://denhatoto.com/

Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889