Fortinet đứng top 3 thị phần doanh thu thiết bị mạng SD-WAN thế giới 2019

KINHTENEWS - Mới đây, theo báo cáo “Thống kê Thị phần: Thiết bị Mạng Doanh nghiệp theo Phân khúc thị trường, Toàn cầu, quý 2 năm 2019” của Gartner, doanh thu Fortinet được ghi nhận tăng 234% so với quý trước và đạt mức 46 triệu USD, giữ vị trí thứ ba toàn cầu về thị phần doanh thu (11,1%) thiết bị mạng SD-WAN.

Fortinet®, công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp an ninh mạng được tích hợp và tự động hóa trên phạm vi rộng. Fortinet luôn cam kết sẽ không ngừng cải tiến mạng SD-WAN . Chỉ trong năm 2019 này, Fortinet® đã phát hành Chip SoC4 ASIC đầu tiên trong ngành được thiết kế đặc biệt để tăng hiệu suất và khả năng bảo mật của SD-WAN. Giải pháp Secure SD-WAN của Fortinet bao gồm bảo mật tường lửa thế hệ mới vượt trội nhất, SD-WAN, định tuyến nâng cao và khả năng tối ưu hóa mạng WAN cũng như khả năng mở rộng SD-WAN tới tầng truy cập thông qua SD-Branch. Vì Fortinet® cung cấp giải pháp SD-WAN được tích hợp vào mọi Tường lửa thế hệ mới của FortiGate nên khách hàng sẽ được hưởng lợi từ khả năng phát hiện và bảo vệ khỏi các mối đe dọa vượt trội nhất trong ngành, tích hợp hoàn toàn với một trong những giải pháp SD-WAN hàng đầu trên thị trường. 


An ninh mạng đã trở thành vấn đề chiến lược kinh doanh tiên quyết đối với các doanh nghiệp đang triển khai giải pháp về biên mạng WAN.Chúng tôi lắng nghe chia sẻ từ lượng khách hàng ngày càng tăng lên của mình, họ đang lo ngại về các rủi ro bảo mật liên quan đến việc mạng SD-WAN để lộ thông tin của các văn phòng chi nhánh trên mạng Internet. Chúng tôi tin rằng thị phần đang phát triển của mình là minh chứng cho sự cần thiết của phương pháp tiếp cận Hệ thống Mạng hướng tới bảo mật (Security-Driven Networking) độc đáo của Fortinet. Phương pháp này tích hợp chặt chẽ bảo mật và các chức năng của mạng SD-WAN vào một giải pháp dịch vụ duy nhất.” – ông John Maddison, Phó chủ tịch cấp cao phụ trách về sản phẩm kiêm Giám đốc Marketing của Fortinet cho biết.

Các giải pháp của Fortinet đã liên tục thể hiện tính hiệu quả cao về độ bảo mật, các tính năng dịch vụ nâng cao và hiệu suất ưu việt khi được các đơn vị thứ ba kiểm nghiệm. Giải pháp Secure SD-WAN của Fortinet đã nhận được liên tiếp hai đánh giá “Được đề xuất” từ đơn vị kiểm tra bảo mật NSS Labs, đồng thời thể hiện tổng chi phí sở hữu – mức TCO thấp nhất trong Thử nghiệm nhóm SD-WAN mới nhất do NSS Labs thực hiện.



Công cụ Tường lửa mạng FortiGate của Fortinet đã nhận được giải thưởng Khách hàng yêu thích trên Gartner Peer Insights (tháng 2 năm 2018) dành cho Phần mềm Quản lý Tường lửa mạng Doanh nghiệp và nhận được nhiều đánh giá nhất trong số tất cả các nhà cung cấp trên thị trường Tường lửa Mạng doanh nghiệp theo khảo sát của Gartner Peer Insights tính tới ngày 30 tháng 9 năm 2019. Giải pháp SD-WAN bảo mật của Fortinet - một phần thiết yếu của công cụ Tường lửa mạng FortiGate - cũng đã nhận được nhiều đánh giá nhất trong số tất cả các nhà cung cấp trên thị trường Cơ sở hạ tầng Biên mạng WAN theo khảo sát của Gartner Peer Insights tính tới ngày 30 tháng 9 năm 2019.

Fortinet đã phát triển Chip SD-WAN ASIC đầu tiên của ngành, cho phép họ cung cấp hiệu suất bảo mật SD-WAN nhanh nhất hiện nay. Điều này bao gồm khả năng củng cố mạng riêng ảo VPN chồng lấn đáp ứng và một trải nghiệm người dùng mạng WAN tổng thể tốt hơn trên toàn doanh nghiệp. Giải pháp Secure SD-WAN của Fortinet tương thích như một phần của kiến trúc bảo mật toàn diện thông qua công nghệ Security Fabric của Fortinet, tạo ra một giải pháp bảo mật từ đầu tới cuối được tích hợp trên toàn bộ bề mặt tấn công đang tác động vào Hệ thống Mạng được bảo mật. Ngoài ra, Fortinet cung cấp giải pháp SD-Branch được tích hợp chặt chẽ, kết hợp các môi trường mạng LAN và mạng WAN tại chi nhánh để đảm bảo an ninh bảo mật nhất quán, tính năng quản lý và hiển thị “single-pane-of-glass” cũng như mức chi phí TCO hiệu quả hơn. 

Phú Cường/ Theo TTVN.

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889