Tiguan Allspace Luxury S phong cách off-road giá 1,869 tỷ

KINHTENEWS - Bản nâng cấp bổ sung cản trước và bậc lên xuống off-road cùng nhiều công nghệ như buồng lái kỹ thuật số, hỗ trợ đỗ xe tự động, camera 360 độ. 

Việc bổ sung thêm phiên bản Luxury S vào dòng xe Tiguan Allspace theo Volkswagen giúp khách hàng có nhiều lựa chọn sở hữu mẫu xe SUV 7 chỗ. Trong lần nâng cấp này, xe có thêm cản trước với phong cách off-road và ốp bậc lên xuống có chữ "OFFROAD". Hãng xe Đức định giá Tiguan Allspace Luxury S là 1,869 tỷ đồng.

Tiguan Allspace Luxury S phiên bản màu đỏ. 

Tiguan Allspace Luxury S có diện mạo mạnh mẽ và nam tính hơn với cản trước off-road giúp tăng góc thoát trước lên đến 24 độ. Các trang bị đang có của phiên bản Luxury như: màn hình hiển thị thông tin kỹ thuật số trên xe là digital cockpit 12,3 inch, độ phân giải chất lượng 1.440x540 pixels. Người điều khiển có thể theo dõi các thông số như mức tiêu thụ nhiên liệu, tốc độ, khoảng cách, các thông tin hỗ trợ lái xe, bản đồ, danh bạ điện thoại, hình ảnh, tên bài hát tích hợp với màn hình giải trí.

Xe có chức năng hỗ trợ đỗ tự động Park Assist. Với tùy chọn chế độ đỗ vuông góc hoặc song song, Tiguan tự động đánh lái và chỉ dẫn. Người lái thực hiện thao tác chuyển số, ga và phanh khi có tín hiệu báo.

Gói "Area view 360 độ" hiển thị 3D có thể tùy chọn góc chiếu dạng 3D, giúp lái xe nhận biết toàn cảnh xung quanh dễ dàng qua "Bird eyes view". Hình ảnh cho độ sắc nét cao.

Bên cạnh Luxury S là phiên bản Highline, hãng giới thiệu ở mức giá từ 1,729 tỷ đồng, trang bị nhiều công nghệ tiên tiến nổi bật: động cơ TSI 2.0 mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu; hộp số DSG 7 cấp ly hợp kép; dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion, 4 chế độ lái.

Tiguan Allspace Highline phiên bản màu trắng có giá bán thấp hơn mẫu Luxury S. 

Mẫu xe có mâm thể thao 19 inch Victoria Falls thiết kế khí động học, phanh tay điều khiển điện kết hợp chức năng chống trôi xe Auto-Hold. Cốp điện mở bằng 3 cách thuận tiện cho khách hàng. 

Chiều dài xe lên đến 4,701m, khoảng không gian của 3 hàng ghế rộng rãi, thoải mái cho 7 người lớn do tổng chiều dài thêm 21 cm. Thể tích cốp khi có hàng ghế thứ 3 là 230l. Khi gập hàng ghế thứ ba là 700l. Hàng ghế thứ hai bố trí theo tỷ lệ 40/20/40 có thể trượt trước sau khoảng cách 177mm và gập. Gập hàng ghế thứ hai, thể tích tổng tăng lên đến 1,775l.

Theo đại diện hãng, giá bán 2019 của Tiguan Allspace Highline là 1,729 tỷ đồng cho màu đen, trắng và 1,749 tỷ cho các màu khác (đã có VAT).


Nhân sự kiện 1.000 xe Tiguan đã lăn bánh trên toàn quốc, Volkswagen Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi khách hàng khi mua xe VW Tiguan Allspace Highline. Theo đó, khách hàng được tặng một năm bảo hiểm vật chất và một năm bảo dưỡng. Chương trình áp dụng từ ngày nay cho đến 30/11.

Thành Dương
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889