Thế Giới Di Động bán độc quyền đồng hồ phong cách siêu anh hùng

KINHTENEWS - Chuỗi bán lẻ Thế Giới Di Động hợp tác với Richburry phân phối độc quyền đồng hồ lấy cảm hứng từ nhân vật trong "Liên minh Công lý" và "Transformers". 


Theo kế hoạch hai dòng đồng hồ Daumier và Lamer sẽ lên kệ Thế Giới Di Động từ đầu tháng 11. Việt Nam là thị trường thứ bảy Richburry giới thiệu dòng đồng hồ phiên bản giới hạn này, sau Trung Quốc, Hong Kong, Macau, Singapore, Malaysia và Đài Loan.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em - CEO Thế Giới Di Động (trái) và ông Stanley Lo - Giám đốc điều hành Richburry kí kết tại Việt Nam.

Đây là tin vui với người hâm mộ loạt phim siêu anh hùng "Liên minh Công lý" với những nhân vật kinh điển như Batman, Aquaman, Superman... hay loại phim về robot "Transformers". Đại diện Thế Giới Di Động cho biết đây là bộ sưu tập giới hạn số lượng, không bán đại trà. Việc đưa dòng sản phẩm này về Việt Nam giúp khách hàng tại thị trường trong nước tiết kiệm thời gian, công sức tìm kiếm.

"Trước đây nhiều người yêu thích dòng sản phẩm này chỉ có thể mua ở nước ngoài. Nay khách hàng tại Việt Nam có thể đến trực tiếp các cửa hàng Thế Giới Di Động để chiêm ngưỡng và sở hữu chiếc đồng hồ có thiết kế từ 'siêu anh hùng' mà mình yêu thích, với chính sách giá hấp dẫn", đại diện doanh nghiệp nói.
Bộ sưu tập đồng hồ Richburry Daumier lấy cảm hứng từ phim Liên minh Công lý.


Dự kiến, sẽ có ba bộ sưu tập mô phỏng thiết kế từ người máy siêu anh hùng "Transformers" với nhân vật Optimus Prime, Bumblebee, Megatron.... Bộ sưu tập "Liên minh Công lý" (Justice League) có Batman, Superman, Wonder Woman... và bộ sưu tập phong cách thể thao, sang trọng (Nurburg) trong đợt hàng đầu tiên.

Thế Giới Di Động mới bước vào lĩnh vực đồng hồ nhưng đã đạt những thành công ấn tượng. Chỉ riêng tháng 9, chuỗi bán lẻ bán 50.000 sản phẩm đồng hồ thuộc đủ các thương hiệu như Casio, Citizens, Orient, Fossil, Michael Kors, Titan, Anne Klein... Công ty đang tiến nhanh tới mục tiêu 200 siêu thị kinh doanh đồng hồ trong năm 2019 và 500 siêu thị tới tháng 6/2020, nhằm chiếm lĩnh 50% thị phần và đạt số lượng ba triệu chiếc bán ra trong năm sau.

Minh Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889