Gala Tôn Vinh Phụ Nữ Quyền Năng mùa 2 - Đêm tôn vinh những "Quân hậu đỏ"

KINHTENEWS - Đêm “Gala Tôn Vinh Phụ Nữ Quyền Năng mùa 2” đã diễn ra vào ngày 3/10/2019 tại Nhà hát Quân Đội. Sự kiện thu hút  thu sự tham gia của gần 1000 khách mời, đêm Gala đã mang đến cho khán giả những cảm xúc đầy thăng hoa và khó phai. 

Kết thúc 50 tập phát sóng với 100 nhân vật doanh nhân, người nổi tiếng đều là những người phụ nữ bản lĩnh, vẹn toàn ở tất cả các ngành nghề lĩnh vực.

BTC trao tặng hoa cho Hội đồng thẩm định.

Với mong muốn thực hiện một đêm Gala hội tụ 3 yếu tố: ấn tượng – đặc sắc – hấp dẫn, năm nay nhà sản xuất Tincom Media đã xây dựng kịch bản chương trình dựa trên ý tưởng “Quân hậu đỏ” mang ý nghĩa ngợi ca thế hệ phụ nữ Việt hiện đại toàn năng, giỏi việc nước, đảm việc nhà. Đồng thời, ý tưởng “Quân hậu đỏ” còn tôn vinh hình ảnh người phụ nữ Việt Nam xinh đẹp, mạnh mẽ, tự tin, nhiệt huyết, giàu lòng nhân ái, dám dấn thân, dám khác biệt, dám đấu tranh cho những điều cao đẹp mà họ tin là đúng, là lẽ phải. 

BTC Chương trình “Gala Tôn Vinh Phụ Nữ Quyền Năng mùa 2” trao kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ như:  Công ty TNHH MTV Nguyễn Bảo Tín- thương hiệu lông mi Suhion, Công ty CP chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp Mulan, Công ty TNHH MTV Thiên Nhiên Việt, Học viện Kim Tuyến Academy, thương hiệu áo dài Việt Hùng, thương hiệu thời trang Hương Queen và Thương hiệu Ngọc Trai PearlTalk .

Chương trình đi qua 3 phần gồm: Chương 1- Những quân cờ trong suốt, Chương 2- Giữa ván cờ trắng đen và Chương 3- Quyền năng quân hậu đỏ với những tiết mục biểu diễn nghệ thuật được dàn dựng đặc sắc, công phu qua phần thể hiện của các ca sĩ nổi tiếng như: Mỹ Lệ, nữ hoàng nhạc Pháp Thanh Hoa, ca sĩ diễn viên Nhật Kim Anh, Trương Quỳnh Anh và cặp đôi đạo diễn đến từ xứ Huế Nguyễn Lan Vy và Phan Quý. Bên cạnh đó, các nhân vật Phụ nữ Quyền năng còn xuất hiện nổi bật trên sân khấu trong bộ sưu tập áo dài của Nhà thiết kế Việt Hùng và đầm dạ tiệc của thương hiệu Hương Queen. 

Đêm Gala Ban tổ chức cũng đã vinh danh và trao cúp cho 100 nhân vật tham gia chương trình là những “Phụ nữ quyền năng” của mùa 2 trong suốt 1 năm qua. Cùng với chương trình talk show phát sóng hàng tuần trên 2 kênh truyền hình Thuần Việt và Thuần Việt HD, những người phụ nữ quyền năng này chia sẻ những câu chuyện đời, chuyện nghề của mình thông qua đó truyền cảm hứng cho nhiều khán giả, người hâm mộ góp phần tiếp lửa cho thế hệ trẻ có thêm động lực để tự tin tỏa sáng theo cách của riêng mình. 

Năm nay, 6 hạng mục giải thưởng “Phụ nữ quyền năng” của năm gồm: Phụ nữ quyền năng vì cộng đồng, Phụ nữ quyền năng toàn năng, Phụ nữ quyền năng truyền cảm hứng, Phụ nữ quyền năng tài sắc vẹn toàn, Phụ nữ tài năng tuổi trẻ tài cao và Phụ nữ quyền năng được yêu thích nhất. 

Để tìm ra 6 gương mặt xứng đáng nhất cho các giải thưởng danh giá trên, ban tổ chức đã mời hội đồng thẩm định là những nhân vật có chuyên môn và tầm ảnh hưởng bao gồm: Tiến sĩ Thang Văn Phúc - Nguyên thứ trưởng Bộ Nội Vụ, Chủ tịch Hội kỷ lục gia Việt Nam; Tiến sĩ tâm lý Lý Thị Mai - Giám đốc Công ty tâm lý học ứng dụng; Nhà thiết kế Lê Sĩ Hoàng - Nhà sáng lập Bảo tàng Áo dài Việt Nam; Hoa hậu Đền Hùng Giáng My; Nhà báo Dương Thảo Quỳnh Như - Trưởng phòng Chương trình HTV TMS- Đài Truyền hình TP.HCM. 






Top 6 hạng mục giải thưởng “Phụ nữ quyền năng”

Một điểm khác biệt so với mùa đầu tiên, năm nay kết quả cuối cùng được tổng hợp 50% từ bình chọn của Hội đồng thẩm định và 50% từ bình chọn của khán giả. Và kết quả cuối cùng 6 người đẹp được tôn vinh trong đêm Gala gồm: 

- Phụ nữ quyền năng vì cộng đồng: Doanh nhân Đỗ Thị Thủy – Giám đốc Thiện Bảo Group, Người sáng lập cộng đồng “Tôi yêu phụ nữ Việt Nam” 

- Phụ nữ quyền năng toàn năng: Doanh nhân Nguyễn Thị Ngân – Giám đốc công ty TNHH MTV Nguyễn Bảo Tín, Nhà sáng lập thương hiệu lông mi Suhion 

- Phụ nữ quyền năng truyền cảm hứng: Doanh nhân Đinh Thị Anh – Chủ thương hiệu Bé Anh Galaxy 

- Phụ nữ quyền năng tài sắc vẹn toàn: Đạo diễn Nguyễn Lan Vy – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần VKStar 

- Phụ nữ tài năng tuổi trẻ tài cao: Diễn viên, ca sĩ Hoàng Yến Chibi 

- Phụ nữ quyền năng được yêu thích nhất: Diễn viên Nhật Kim Anh –Giám đốc Công ty cổ phần mỹ phẩm cao cấp Laura Sunshine 


Sau đêm Gala mùa 2, số đầu tiên của “Phụ nữ quyền năng” mùa 3 sẽ tiếp tục lên sóng vào ngày 20/10/2019 lúc 20h00 trên kên Thuần Việt với nhiều đổi mới về nội dung và hình thức. Mỗi số sẽ chỉ có 1 nhân vật thay vì 2 người như trước đây và khách mời sẽ trải qua 3 căn phòng: Thanh Sắc - Thanh Hỏi- Thanh Huyền với nhiều bất ngờ thú vị và cung bậc cảm xúc khác nhau. Bên cạnh MC quen thuộc Mai Thu Huyền đã đồng hành qua 2 mùa thì sang mùa thứ 3 sẽ có thêm 1 MC bí ẩn được đặt biệt danh là Mr Hỏi sẽ cùng tranh luận với những người phụ nữ xinh đẹp về các vấn đề trong cuộc sống.

Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889