100 căn hộ chìa khóa trao tay tại Golden King

KINHTENEWS - Các căn hộ văn phòng tại Golden King thiết kế thông minh, tọa lạc gần các tiện ích và tuyến đường chính.

Khu phức hợp cao cấp Golden King đã hoàn thành và đi vào hoạt động, hiện còn 100 căn cuối cùng. Khách hàng mua sản phẩm sẽ được bàn giao và sử dụng ngay. Chủ đầu tư - Công ty CP Đầu tư Phát triển Bất động sản Đông Dương áp dụng giải pháp tài chính là hỗ trợ khách hàng vay vốn ngân hàng lên đến 70% với mức lãi suất ưu đãi trong thời gian 20 năm.

Trong tháng 10, chủ đầu tư sẽ tổ chức lễ khánh thành - tri ân các khách hàng sở hữu sản phẩm Golden King. Khách tham dự sẽ có cơ hội tham gia rút thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2,2 tỷ đồng. Trong đó bao gồm giải nhất là một xe Mercedes C250 cùng nhiều giải thường giá trị khác.

Phối cảnh hai hầm chui ở ngã tư Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ. Ảnh: Sở GTVT TP HCM

Theo chủ đầu tư, tổ hợp căn hộ văn phòng Golden King bổ sung thêm nguồn cung bất động sản khu Nam Sài Gòn. "Dự án có phương thức thanh toán kéo giãn, hồ sơ đầy đủ, nhận căn hộ hoàn thiện có thể sử dụng ở hoặc kinh doanh ngay, đáp ứng kịp thời nhu cầu lưu trú và văn phòng làm việc", chủ đầu tư nói.

Các sản phẩm của Golden King phát triển theo mô hình căn hộ kết hợp thương mại, dịch vụ, văn phòng. Đây là hình thức bất động sản có tiềm năng phát triển ở các đô thị.

Officetel Golden King thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm Phú Mỹ Hưng, Nam Sài Gòn, Golden King được thừa hưởng nhiều tiện ích của khu đô thị Phú Mỹ Hưng như trung tâm hội chợ - triển lãm, trung tâm thương mại, khách sạn, trung tâm hành chính đô thị, bệnh viện,... Riêng dự án dành riêng 5 tầng lớn trong tổng số 21 tầng để cung cấp tiện ích, dịch vụ cao cấp cho cư dân Golden King và khu vực, chủ đầu tư chia sẻ.

Nằm trên 3 mặt tiền đường, trong đó có đường chính Nguyễn Lương Bằng - trục huyết mạch của khu Nam, khu phức hợp cao cấp Golden King sở hữu một vị trí chiến lược thuận tiện cả giao thương, kinh doanh và lưu trú. Đây là yếu tố trọng yếu, đẩy mạnh kết nối tiện ích dịch vụ của khu đô thị Phú Mỹ Hưng, đồng thời cũng là cầu nối giao thương đến các trung tâm tài chính - thương mại - dịch vụ của các quận trung tâm TP HCM.

Dự án officetel Golden King Toạ lạc tại 15 Nguyễn Lương Bằng, Quận 7, TP HCM.

Thiết kế xanh, sạch, hiện đại cũng là một trong những điểm cộng tại dư án. Nội thất căn hộ trẻ trung, phóng khoáng, tiện nghi kết hợp với khuôn viên cảnh quan xung quanh 70% là cây xanh và mặt nước, mang lại một môi trường sống và làm việc thoải mái.

Theo chủ đầu tư, 25 năm là hành trình "lột xác" toàn diện của khu vực bờ Nam rạch Kênh Tẻ, từ vùng đầm lầy ruộng nước hoang vu trở thành khu đô thị trọng điểm Nam Sài Gòn với quy hoạch bài bản.

Cơ sở hạ tầng hiện đại và đang dần hoàn thiện; các dự án trọng điểm liên tiếp được phê duyệt và mở rộng cầu Kênh tẻ, dự án cầu Thủ Thiêm 4, dự án hầm chui Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ...

Cơ sở hạ tầng hiện đại và đang dần hoàn thiện; các dự án trọng điểm liên tiếp được phê duyệt và mở rộng cầu Kênh tẻ, dự án cầu Thủ Thiêm 4, dự án hầm chui Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ... Các công trình được kỳ vọng giải quyết tình trạng kẹt xe thường xuyên xảy ra tại cửa ngõ phía Nam thành phố.

Đi cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội chính là sự gia tăng đột biến dân số tự nhiên và cơ học. " Nhiều khu vực trong thành phố thu hút một nguồn dân trí với tiêu chuẩn sống và làm việc cao cấp hơn, đặt ra yêu cầu cho thị trường bất động sản là đáp ứng đủ, kịp thời nguồn cung bất động sản văn phòng và căn hộ hiện đại cho nhóm cư dân này", chủ đầu tư nói.

P.V
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889