NCB chi 2 tỷ đồng tặng quà khách hàng gửi tiết kiệm dịp hè

KINHTENEWS - 11.000 phần quà là những sản phẩm thiết thực như áo mưa, ô cao cấp, máy lọc không khi được NCB dành tặng khách hàng gửi tiết kiệm.

Từ ngày 24/6 đến 14/9, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) triển khai chương trình khuyến mãi "Quà tặng hè xanh - Thổi bay nắng nóng" trên toàn quốc.

Chỉ cần phát sinh giao dịch gửi tiết kiệm từ 50 triệu đồng, khách hàng sẽ sở hữu ngay một trong 11.000 phần quà gồm áo mưa cao cấp, ô tự động hai chiều, máy phun sương, máy lọc không khí. Tổng giá trị giải thưởng hơn 2 tỷ đồng. 

NCB liên tục tung nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng gửi tiết kiệm từ đầu năm. 

Ngoài quà tặng ngay, các khách hàng khi đăng ký mở và chi tiêu thẻ tín dụng NCB Visa, đều nhận được mã số để tham gia quay số trúng thưởng hàng tháng với giải thưởng là nồi chiên không dầu nhãn hiệu Lock and Lock. Khách hàng chi tiêu càng nhiều, cơ hội trúng thưởng càng lớn.

"Thông qua các chương trình khuyến mãi, NCB muốn gửi tới khách hàng lời cảm ơn vì đã luôn tin tưởng và ủng hộ. Chúng tôi luôn nỗ lực tìm hiểu nhu cầu để cải tiến và phát triển các sản phẩm, dịch vụ mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng", đại diện NCB cho biết. 

Khách hàng có cơ hội trúng nhiều phần quà giá trị, thiết thực từ NCB. 

Tháng 4/2019 vừa qua, NCB nhận giải thưởng "Thương hiệu mạnh Việt Nam" năm thứ 4 liên tiếp do Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng.

Thành Dương
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889