The Vista - dự án chung cư đạt chuẩn an toàn của Việt Nam và quốc tế đầu tiên của CapitaLand tại Việt Nam

KINHTENEWS - The Vista là dự án nhà ở đầu tiên được CapitaLand Việt Nam xây. The Vista được khởi công xây dựng vào tháng Giêng năm 2008 và đã hoàn thành đúng hạn vào tháng Chín năm 2011. The Vista đã thiết lập những tiêu chí chuẩn mực về thiết kế, cảnh quan xung quanh, vật liệu trang trí nội ngoại thất và hệ thống các dịch vụ tiện ích đi kèm.

CapitaLand Việt Nam áp dụng những qui trình chuyên nghiệp cho các dự án khi làm việc chặt chẻ với các nhà thầu và các nhà cung ứng, họ đều cam kết cao cho các tiêu chuẩn về chất lượng, môi trường, sức khỏe và an toàn.

Tại các dự án nhà ở của mình, CapitaLand Việt Nam luôn tuân thủ nghiêm ngặt qui định về phòng cháy - chữa cháy và đạt đủ các chứng nhận do nhà nước ban hành.

The Vista - dự án đầu tiên của CapitaLand tại Việt Nam.

Cũng như nhiều dự án được CapitaLand Việt Nam xây dựng, The Vista tuân thủ đúng các chuẩn mực về an toàn của Việt Nam và quốc tế. Trong thiết kế từ ban đầu của tòa nhà, các qui định về an toàn và phòng cháy chữa cháy đã được tính đến, vì thế cư dân đã được cung cáp các biện pháp phòng cháy. Hệ thống phòng cháy - chữa cháy của The Vista bao gồm vòi phun nước, bình chữa cháy, dụng cụ hút khói, đầu báo khói, chuông báo cháy và những vật liệu xây dựng chống cháy. Cửa chống cháy được cung cấp theo đúng qui định. Vì thế, khi có cháy, cửa chính chống cháy sẽ ngăn sự lan truyền lửa giữa các căn hộ. Điều này làm giảm thiểu sự hư hại của tòa nhà choc ho phép cư dân có nhiều thời gian để sơ tán. 

An toàn là một trong những tiêu chí hàng đầu của CapitaLand Việt Nam. Dựa trên những chuẩn mực đưa ra từ các chuyên gia của các cơ quan phòng cháy – chữa cháy và luôn áp dụng những biện pháp phòng hộ chu đáo, CapitaLand Việt Nam tin rằng các dự án nhà ở của mình đều an toàn cho mọi người sử dụng.

Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889