JLL Việt Nam đạt được thứ hạng cao nhất tại lễ trao giải Bất Động Sản Châu Á Thái Bình Dương 2019

KINHTENEWS - JLL vừa vinh dự được gọi tên cho 17 giải thưởng cao quý tại buổi lễ trao giải Bất Động Sản Châu Á Thái Bình Dương, tổ chức tại Bangkok, vào ngày 15 tháng 05 năm 2019.
 
Theo đó, Tập đoàn tư vấn bất động sản toàn cầu JLL được công nhận là Đơn vị Tư vấn Bất động sản xuất sắc nhất tại Việt Nam, Hong Kong, Nhật Bản, Ấn Độ và Indonesia với danh hiệu 5 sao danh giá nhất. Úc và Trung Quốc với Đơn vị Tư vấn Bất động sản Trực tuyến tốt nhất, trong khi Thái Lan nhận được giải Đơn vị Tư vấn Bất động sản Thương mại xuất sắc nhất. Bên cạnh đó, JLL cũng đã được chứng nhận 5 sao cho hạng mục Đại lý Bất động sản Tốt nhất ở Malaysia năm thứ ba liên tiếp.

Đây là kết quả tuyêt vời cho đội ngũ nhân viên JLL khu vực Châu Á Thái Dương. Không có gì có thể tự hào hơn với kết quả này,” ông Anthony Couse, CEO, JLL Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ. "Chúng tôi rất vinh dự khi được công nhận sự nổ lực và cam kết của chúng tôi trong việc gia tăng thêm giá trị cho khách hàng qua giải thưởng cao quý này".


Ông Stephen Wyatt, Tổng giám đốc của JLL Việt Nam cũng chia sẻ “Đạt được giải thưởng cao nhất cho hạng mục Đơn vị Tư vấn Bất động sản là một dấu ấn tuyệt vời nhất chứng minh cho những thành tựu của JLL Việt Nam. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn cố gắng tạo ra những kết quả vượt ngoài mong đợi cho khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp những dịch vụ tốt nhất và chuyên nghiệp nhất, cùng với những giải pháp sáng tạo thông qua những nền tảng công nghệ tân tiến từ JLL. Chúng tôi chân thành gởi lời cám ơn đến quý khách hàng cũng như đối tác của JLL, và mong đợi sự thành công đến với tất cả mọi người trong những năm tới.


Đây là lần thứ 27 giải thưởng bất động sản Châu Á Thái Bình Dương được tổ chức, nhằm vinh danh thành tích cao nhất của các công ty hoạt động trong ngành bất động sản. Sự kiện này tập hợp những công ty hàng đầu về bất động sản, kiến trúc và thiết kế nội thất, từ hơn 25 quốc gia, bao gồm cả danh mục thương mại và nhà ở.Các công ty được đánh giá bởi một nhóm các chuyên gia độc lập gồm 80 chuyên gia trong ngành, dựa trên thiết kế, chất lượng, dịch vụ, đổi mới, sáng tạo và cam kết bền vững.

Giải thưởng 5 sao 2019 dành cho JLL

• Đơn vị Tư vấn Bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam

• Đơn vị Tư vấn Bất động sản xuất sắc nhất Hong Kong

• Đơn vị Tư vấn Bất động sản xuất sắc nhất Nhật Bản

• Đơn vị Tư vấn Bất động sản xuất sắc nhất Ấn Độ

• Đơn vị Tư vấn Bất động sản xuất sắc nhất Indonesia

• Đơn vị Tư vấn Bất động sản xuất sắc nhất Malaysia

• Đơn vị Tư vấn Bất động sản xuất sắc nhất Thái Lan

• Đơn vị Tư vấn Bất động sản Thương mại xuất sắc nhất Thái Lan

• Đơn vị Tư vấn Bất động sản Trực tuyến xuất sắc nhất Úc

• Đơn vị Tư vấn Bất động sản Trực tuyến xuất sắc nhất Trung Quốc

Phú Cường.

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889