Carillon 7 đáp ứng nhu cầu tìm kiếm căn hộ xây sẵn

KINHTENEWS - Dự án cất nóc vượt tiến độ 3 tháng, hướng đến nhóm khách hàng ưu tiên chọn căn hộ đã xây hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao.

Trước tình trạng nhiều dự án căn hộ bị chậm tiến độ, đại diện TTC Land cho biết, ngày càng có nhiều người mua ưu tiên những dự án đã xây hoàn thiện, sắp bàn giao để có thể "thấy tận mắt, sờ tận tay" chất lượng dự án. Hơn nữa, đa phần người Việt có tâm lý "ăn chắc mặc bền" và thường tìm hiểu kỹ lưỡng khi chọn mua tài sản lớn. Với những dự án xây sẵn, khách hàng có thể dễ dàng thẩm định pháp lý, chất lượng và không gian sống trước khi xuống tiền.

Anh Tuấn Anh cho biết đang tìm mua căn hộ ở khu vực quận Tân Phú (TP HCM) để có một chỗ ở rộng rãi, an ninh, môi trường sống tốt và tiện nghi hơn. Tiêu chí đầu tiên của anh là dự án đã hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao.

"Tôi không muốn phải lo âu, thấp thỏm chờ đợi tiến độ và chất lượng công trình. Nhưng sau khi tìm hiểu, tôi thấy trên thị trường hiện nay không nhiều dự án như vậy", anh Tuấn Anh chia sẻ.

Carillon 7 thuộc dòng căn hộ tầm trung Carillon do TTC Land phát triển.

Khảo sát sơ bộ của TTC Land cũng cho thấy trên thị trường TP HCM, những dự án chuẩn bị bàn giao chỉ đếm trên đầu ngón tay.

"Dự án tiến độ tốt đã hiếm, cộng thêm tiện ích cao cấp và mức giá hấp dẫn lại càng khan hiếm hơn", đại diện doanh nghiệp chia sẻ.

Đáp ứng nhu cầu và tâm lý mong muốn mua nhà hoàn thiện của khách hàng, công ty hướng đến phát triển các dự án đảm bảo về mặt thi công xây dựng và bước vào giai đoạn hoàn thiện, rút ngắn thời gian chờ đợi bàn giao. Trong đó, dự án Carillon 7 (đường Lương Minh Nguyệt, quận Tân Phú) đang thu hút sự quan tâm của nhiều người mua ở thực và nhà đầu tư khu vực phía Tây thành phố.

Ngay khi ra mắt thị trường, Carillon 7 đã được khách hàng đón nhận tích cực và hiện chỉ còn 80 căn hộ cuối cùng. Mới đây, dự án tiến hành cất nóc vượt tiến độ 3 tháng đã mang lại niềm vui của người mua cũng như thể hiện tiềm lực tài chính của chủ đầu tư.

Tiến độ thi công thực tế tại Carillon 7.

Sở hữu vị trí đắc địa trên tuyến đường Lương Minh Nguyệt, ngay giữa vùng đất kinh doanh sầm uất, Carillon 7 ghi dấu bởi vị trí thuận lợi, hệ thống tiện ích đầy đủ và mức giá từ 30 triệu đồng mỗi m2.

Dự án kết nối nhanh chóng với quận 1 qua đại lộ Võ Văn Kiệt, là giao điểm của các quận Tân Phú, Tân Bình, quận 6, 11, Bình Tân và là cửa ngõ di chuyển đến các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Nằm trong khu vực tập trung nhiều trường học, trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện... dự án hứa hẹn đem đến tiềm năng cho thuê lớn, ổn định.

Carillon 7 tích hợp hệ thống tiện ích nội khu cao cấp hoàn chỉnh.

Điểm nhấn khác của Carillon 7 là có hệ thống tiện ích nội khu cao cấp hoàn chỉnh với hồ bơi rộng 260m2, mảng xanh - sân nội bộ rộng 1.500m2, phòng gym, spa, shop thương mại, nhà trẻ và an ninh 24/24 toàn khu.

"Với những ưu thế này, nhiều khách đã mua các dự án dòng Carillon trước đó tiếp tục đầu tư Carillon 7 vì khả năng sinh lời cao, thanh khoản tốt", đại diện TTC Land chia sẻ.

Lộc An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889