Trine Trần Group khai trương cơ sở đào tạo quy mô tại Tân Phú

KINHTENEWS - Vào ngày 31/3/2019 Trinie Trần Group chính thức khánh thành tổng chi nhánh Trinie Trần Group tại 29 Diệp Minh Châu, Phương Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú. 

Theo đó, đây sẽ là cơ sở chính bao gồm việc đào tạo nghề bếp và bánh cũng như pha chế cung cấp nguyên liệu và dụng cụ. Còn tại chi nhánh số 638A, Nguyễn Trãi, P.8, Q.5 Tp. Hồ Chí Minh sẽ chỉ là siêu thi cung cấp nguyên liệu và dụng cụ chuyên môn về nghề. 

Nghi thức khánh thành khai trương tổng chi nhánh mới của Trinie Trần Group.

Ban đầu, Trinie Trần Group chỉ có 1 cơ sở số 638A, Nguyễn Trãi, P.8, Q.5 Tp. Hồ Chí Minh – ngoài chức năng đào tạo nghề bếp và bánh thì trung tâm còn chuyên cung cấp dụng cụ và nguyên liệu thực hiện. Với mong muốn xây dựng nên một trung tâm chuyên nghiệp, Trinie Trần Group đã đầu tư cơ sở vật chất hiện đại hơn cùng với đội ngũ giáo viên lành nghề và cả giáo viên đến từ nước ngoài. Và đến năm 2019, Trine Trần Group chính thức khai trương thêm một cơ sở tại số 29, đường Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú – Tp.HCM nâng bước phát triển của Trinie Trần Group lên tầm cao mới.

Bà Trine Trần nhà sáng lập Trinie Trần Group cho biết mình đến với nghề đầu bếp cũng là một cái duyên . Ban đầu, bà chỉ đơn thuần đi tới những lớp học tại gia khi sống tại Hoa Kỳ. Tại đây bà được giáo viên người Mỹ nói rằng bà rất có khả năng thiên phú để trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp. Từ những nhận xét đó,  Bà Trine Trần càng cảm thấy hứng thú hơn với các lớp học về ẩm thực. Bà bắt đầu nghiên cứu về nấu ăn, làm bánh và càng chuyên sâu hơn về các món Âu – Á…v…v…. Từ đó, Bà Trine Trần đã đúc kết nhiều kinh nghiệm về làm bếp và các mẹo vặt khi chế biến món ăn. 



Hình ảnh cơ sở vật chất hiện đại và khang trang tại chi nhánh mới.

Đặc biệt bà đã thu thập, tìm hiểu và tiếp thu văn hoá ẩm thực Việt. Với những biến tấu trong ẩm thực Việt nhưng không làm mất đi sự tinh tế và hấp dẫn ẩm thực gốc. Điều đó đã giúp cho bà tự tin về cách đào tạo bài bản và đa dạng các loại món ăn trong giáo trình giảng dạy của chính mình. 



Đến với các khóa học của Trine Trần Group, học viên sẽ được thỏa thích sáng tạo và tận hưởng niềm đam mê ẩm thực.

Thời gian 8 năm sinh sống tại nước ngoài giúp cho bà có nhiều vốn kiến thức sâu rộng nâng cao kỹ năng, kỹ thuật về ẩm thực nói chung và bí quyết làm bánh nói riêng. Để rồi khi về nước, Thương hiệu Trinie Trần đã đánh cột mốc quan trọng trong năm 2015, với phương châm “ Đi lên bằng chính thực lực và quyết tâm của bản thân”. Với tiêu chí cho đi là còn mãi, Trinie Trần Group đã mở các lớp học miễn phí hàng tháng nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn và đam mê với nghề. 



  


Một số hình ảnh tại sự kiện khánh thành chi nhánh mới của Trine Trần Group ngày 31/3.

Mọi chi tiết về Trung tâm và các khóa học, Học viên có thể liên hệ tại:


Số điện thoại liên hệ: 028.62719500 - 0948888907 

Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889