Tập đoàn SenGroup áp dụng triết lý hoa sen trong kinh doanh

KINHTENEWS - Bên cạnh hoạt động đầu tư, doanh nghiệp bất động sản còn thực hiện các chương trình xã hội nhằm lan tỏa niềm tin, làm đẹp cuộc sống.

Ngày 20/4, Công ty Cổ phần Tập đoàn SenGroup chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới tiếp tục định hướng kinh doanh, bản sắc văn hóa doanh nghiệp, hướng tới tầm nhìn chiến lược trở thành một trong 10 tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam.

Tiền thân là Công ty CP Đầu tư - Thương mại - Dịch vụ Đức Trí Tín, sau 5 năm hình thành và phát triển, doanh nghiệp hợp tác phát triển thành công cùng nhiều đối tác uy tín như CEO Group vào các sản phẩm tại khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort (Phú Quốc), cung cấp cho thị trường du lịch Phú Quốc hơn 3.000 phòng lưu trú.

Với thương hiệu mới, SenGroup mong muốn mang những triết lý của loài hoa sen vào triết lý kinh doanh của mình. Ông Nguyễn Văn Thanh - Chủ tịch HĐQT cho biết: "Tập đoàn tâm niệm mục đích cuối cùng của kinh doanh là lan tỏa niềm tin và làm đẹp cho đời".

Theo Chủ tịch HĐQT, hoa sen là biểu tượng văn hóa trong tâm thức người Việt, thể hiện sức sống mãnh liệt, bền bỉ, vươn lên từ bùn lầy để toả hương thơm. Đây là nguồn cảm hứng lựa chọn hoa Sen là hình ảnh đại diện đồng thời là tên gọi của tập đoàn

Theo đó, song song hoạt động kinh doanh, Tập đoàn SenGroup chú trọng đến các hoạt động hướng đến cộng đồng và xã hội nằm trong chiến lược phát triển bền vững. Các hoạt động này tập trung mục tiêu tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp, phát triển cộng đồng và đầu tư giáo dục. Điển hình như: Vì một Phú Quốc mãi xanh; Thắp sáng nụ cười cho các gia đình khó khăn tại Phú Quốc; Hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó; Chia sẻ yêu thương cho các hộ nghèo....

Đại diện lãnh đạo tỉnh Kiên Giang đón nhận các đơn vị Tủ sách Nhân Ái từ Tập đoàn SenGroup.

Tâm huyết nhất là chương trình Tủ sách nhân ái. Tập đoàn cùng các thầy cô giáo viên, đi vào nghiên cứu, chọn lọc và trao tặng 24 tủ sách với hơn 13.800 cuốn sách cho 24 trường tại Phú Quốc. Ngay trong buổi lễ ra mắt thương hiệu mới, SenGroup công bố tiếp tục đồng hành cùng Tủ sách nhân ái, dành tặng 15.000 cuốn sách trị giá 600 triệu đồng đến với 350 lớp học trên địa bàn tỉnh Kiên Giang.

Doanh nghiệp đồng thời tiếp tục cùng với Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) tặng thưởng số tiền 600 triệu đồng cho tập thể đội tuyển bóng đã nữ Việt Nam. Trước đó, vào tháng 3/2019, Tập đoàn và Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) cũng đã trao thưởng đội tuyển U23 Việt Nam số tiền 500 triệu đồng sau thành tích giành vé vào vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Ông Nguyễn Thế Kỷ - Tổng giám đốc Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) và ông Nguyễn Văn Thanh - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn SenGroup trao tiền thưởng cho đội tuyển nữ Việt Nam và đội U23 Việt Nam.

Trong thời gian tới, tiếp nối những thành công trong việc phát triển các dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp, nắm bắt đúng xu thế của thị trường bất động sản trong và ngoài nước, Tập đoàn SenGroup sẽ tiếp tục triển khai mạnh mẽ chuỗi du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp, kết hơp các loại hình chăm sóc sức khỏe tại Coconut Island (Phú Quốc) với diện tích gần 70ha.

"Dự án sẽ là điểm đến hấp dẫn của các du khách trong và ngoài nước và mở ra nhiều cơ hội lớn cho giới nhà đầu tư", đại diện tập đoàn chia sẻ.

Doanh nghiệp cũng hướng tới mở rộng thêm các sản phẩm nằm trong phân khúc trung cấp tại những vị trí vùng ven có giá trị kết nối giao thông tốt đến TP HCM và các vùng lân cận.

Bảo An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889