Hình ảnh iPhone 2019 màn hình lớn, 3 camera xuất hiện

KINHTENEWS - Hình ảnh về mẫu iPhone thay thế XS Max đã xuất hiện trên mạng nhờ những thông tin rò rỉ gần đây.


Trên Internet đã có nhiều hình ảnh về iPhone XI Max, sản phẩm được cho là smartphone cỡ lớn thế hệ mới mà Apple sẽ giới thiệu tháng 9 năm nay. Ngoại hình của máy không khác biệt nhiều XS Max nếu nhìn từ phía trước, nhưng theo Phone Arena và một số tin tức rò rỉ gần đây, màn hình sẽ lớn hơn 6,5 inch của XS Max hiện giờ.

Video và những hình ảnh được dựng đồ hoạ dựa trên các bản vẽ và thông tin rò rỉ.


Tất cả thay đổi ở thiết kế có thể nằm ở mặt lưng khi cụm camera trên mẫu iPhone mới được cho là rất lớn. Từ dạng con nhộng được chuyển thành một ô vuông, chứa bên trong là ba ống kính cùng với đèn Flash LED.


Ngoài camera tiêu chuẩn 12 megapixel và camera tele chuyên chụp chân dung như nhiều mẫu iPhone gần đây, iPhone XI Max được cho có thêm camera ống kính góc siêu rộng để chụp ảnh phong cảnh, giống Galaxy S10 và nhiều mẫu Android Trung Quốc.


Cùng với XI Max, hệ thống camera 3 ống kính cũng hứa hẹn được đem lên iPhone XI, thế hệ kế tiếp của iPhone XS và X. Rất nhiều thông tin gần đây đều cho rằng iPhone thế hệ 2019 tiếp tục sử dụng thiết kế màn hình tai thỏ nhưng được nâng cấp về camera với nhiều ống kính hơn. 

P.V
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889