BSC ra mắt ứng dụng quản lý đầu tư chứng khoán

KINHTENEWS - Với BSC i-Invest là công cụ tự động giúp nhà đầu tư xây dựng và quản lý danh mục đầu tư thông minh, khoa học và chuyên nghiệp.

Công ty Chứng khoán BIDV (BSC) vừa ra mắt sản phẩm quản lý đầu tư BSC i-Invest dành cho các nhà đầu tư chứng khoán. Đây là công cụ tự động giúp nhà đầu tư xây dựng và quản lý danh mục đầu tư của mình một cách thông minh do chính BSC nghiên cứu và phát triển.

BSC chính thức mở cổng đăng nhập để nhà đầu tư có thể tham gia trải nghiệm BSC i-Invest từ 4/4. Sản phẩm được công ty kỳ vọng là công cụ thông minh, chuyên nghiệp, hỗ trợ đắc lực cho các nhà đầu tư, kinh doanh chứng khoán.

Theo đại diện doanh nghiệp, BSC i-Invest mang đến cho nhà đầu tư nhiều sự lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu, mục tiêu riêng biệt của từng cá nhân thông qua bốn sản phẩm cốt lõi:

BSC vừa ra mắt sản phẩm quản lý danh mục đầu tư chứng khoán.

Thứ nhất, đầu tư vào danh mục dựa trên chủ đề và xu hướng. BSC xây dựng dựa trên khả năng phân tích vĩ mô chuyên sâu, đánh giá toàn diện ảnh hưởng của các sự kiện trong nước và quốc tế và có sự nắm bắt kịp thời xu hướng diễn ra trên thị trường chứng khoán.

Thứ hai, đầu tư vào danh mục dựa trên khẩu vị rủi ro đầu tư của nhà đầu tư. Dựa vào thông tin ban đầu khách hàng cung cấp, nhờ công nghệ hiện đại, BSC i-Invest đưa ra các danh mục dự kiến, tính toán các lệnh tự động cần thiết để khách hàng lựa chọn thực hiện tái cơ cấu danh mục với mục tiêu rủi ro hợp lý.

Thứ ba, đầu tư vào danh mục dựa trên mục tiêu tài chính cụ thể do khách hàng đặt ra. Sản phẩm hướng đến những mục tiêu tài chính cụ thể của khách hàng trong tương lai bằng việc xây dựng một kế hoạch đầu tư toàn diện và cụ thể.


Với thao tác đơn giản, các nhà đầu tư có thể tận dụng các tính năng của sản phẩm để giảm bớt rủi ro.


Thứ tư, khách hàng cũng có thể tự xây dựng danh mục riêng với các công cụ hỗ trợ. Theo đó, BSC i-Invest cung cấp công cụ thông minh, hỗ trợ lọc cổ phiếu theo ngành, chỉ tiêu tài chính cơ bản, cũng như tính toán mức lợi nhuận và rủi ro kỳ vọng của danh mục cơ bản để hỗ trợ khách hàng tự tạo danh mục đầu tư theo ý muốn.

Ngoài những sản phẩm đầu tư đa dạng, BSC i-Invest còn có tính năng khác trong quản lý danh mục như: lọc cổ phiếu nhanh chóng; công cụ thực hiện mua bán theo danh mục với thao tác đơn giản, dễ dàng; theo dõi danh mục hoặc cảnh báo giúp nhà đầu tư thực hiện tái cân bằng danh mục theo diễn biến của thị trường.

"Với BSC i-Invest, nhà đầu tư sẽ được trải nghiệm một phong cách đầu tư hoàn toàn mới khi các dữ liệu được tập hợp và xây dựng bằng phương pháp phân tích hiện đại trên thế giới, nhờ đó việc kiểm soát rủi ro trở nên dễ dàng", đại diện công ty nói.

Thanh Thư
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889