Watsons "Chào sân" Việt Nam ấn tượng với loạt điểm nhấn khác biệt

KINHTENEWS - Sau bao ngày chờ đợi, “đại gia" Watsons đã chính thức chào sân Việt Nam thông qua cửa hàng đầu tiên tại Bitexco, TP. HCM. Dù chỉ mới ra mắt, chuỗi bán lẻ mỹ phẩm hàng đầu châu Á này đã gây ấn tượng mạnh với thị trường Việt khi dẫn đầu trào lưu bán hàng đa kênh Omni channel cùng việc thiết kế hẳn một Makeup station ngay trong cửa hàng.


Theo đó, Watsons đồng thời khai thác kênh bán hàng offline và online thông qua website và ứng dụng mua sắm với hơn 6.000 sản phẩm trưng bày và hơn 8.000 sản phẩm bán qua kênh thương mại điện tử, chăm sóc toàn diện từ làm đẹp da, tóc, cơ thể cho đến chăm sóc móng. Đây sẽ là “thiên đường làm đẹp" hoàn toàn mới của giới trẻ khi phân phối các sản phẩm đến từ các thương hiệu “đình đám" của Hàn và Nhật cùng hàng loạt các thương hiệu làm đẹp quốc tế được yêu thích như Eglips, Vie, Canmake, Aqua, Torreya, Huxley, Clarins, Paula's Choice, L’oreal … Điều đặc biệt hơn, Watsons sẽ đem đến cho giới yêu làm đẹp Việt các dòng mỹ phẩm và làm đẹp riêng, mang thương hiệu Watsons, đã và đang được yêu thích khắp châu Á.

Điểm tạo nên sự khác biệt trong Omni Channel của Watsons so với các cách bán hàng Online + Offline khác đầu tiên nằm ở dịch vụ Mua đồ tại nhà - Nhận đồ tại cửa hàng (Click & Collect). Không chỉ vậy, Watsons còn cung cấp dịch vụ chuyển hàng tận nhà từ đơn đặt hàng tại cửa hàng bên cạnh cách giao hàng truyền thống - mua online, nhận tận nhà. Theo đó, khi khách hàng đến cửa hàng Watsons mua sắm mà món đồ mình muốn mua đã hết hàng, họ hoàn toàn có thể đặt hàng tại cửa hàng, thanh toán và món đồ đó sẽ được giao đến địa chỉ trong thẻ thành viên, hoặc bất cứ địa chỉ chỉ định nào của khách hàng. Bên cạnh đó, đối với những người tới mua sắm và không muốn phải mang theo mình nhiều đồ đạc “lỉnh kỉnh", họ có thể lựa chọn phương thức giao hàng tại nhà những món đồ mà mình vừa mua. 


Hiện nay, Watsons đã triển khai thẻ thành viên cho khách hàng Việt Nam với nhiều chương trình ưu đãi. Thông qua chương trình tích lũy và đổi điểm thưởng, thành viên của Watsons sẽ được hưởng những chương trình giảm giá đặc biệt khi tham gia các sự kiện. Với mỗi 10.000 đồng mua sắm tại Watsons, khách hàng sẽ tích được 1 điểm và mỗi 100 điểm sẽ được quy đổi thành 5.000 đồng được dùng để giảm trừ trực tiếp khi đến mua hàng tại Watsons. Đặc biệt hơn, việc tích điểm sẽ được áp dụng cho 1 tài khoản thành viên duy nhất khi khách mua ở cửa hàng lẫn mua trực tuyến để tối ưu hoá quyền lợi của khách hàng. Liên tục cập nhật sản phẩm mới trên website và ứng dụng của mình, Watsons sẽ đưa đến cho các khách hàng của mình các thông tin về những xu hướng làm đẹp hay các dòng sản phẩm dưỡng da mới nhất.


Bên cạnh Omni channel, một điều gây ấn tượng mạnh đối với người tiêu dùng Việt đến từ Watsons chính là Makeup Station. Đây chính là điểm nhấn đầy khác biệt của Watsons so với các nhà bán lẻ mỹ phẩm khác. Sự tiện lợi của Makeup Station không chỉ đến từ việc khách hàng có thể thoải mái thử các món đồ trang điểm tại đây mà còn đến từ việc ai cũng có thể chọn sử dụng dịch vụ trang điểm do các chuyên gia của Watsons tại cửa hàng cung cấp. Bên cạnh đó, với những cô nàng bận rộn cần phải trang điểm gấp, họ hoàn toàn có thể ghé qua Watsons, và sử dụng Makeup Station như bàn trang điểm tại nhà mình mà không cần phải đi đâu xa.

Watsons là thương hiệu bán lẻ mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe và nhà thuốc của tập đoàn A.S Watson được thành lập tại Hồng Kông vào năm 1841. Đến nay, Watsons là một trong những chuỗi bán lẻ mỹ phẩm & dược phẩm lớn nhất và phát triển nhanh nhất thế giới đã xuất hiện tại 12 quốc gia, Việt Nam là quốc gia thứ 13, với hơn 7.200 cửa hàng. Sở hữu khuôn viên rộng hơn 239m2 tại Bitexco, Watsons Việt Nam xứng đáng là thiên đường làm đẹp hoành tráng nhất từ trước đến nay.

Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889