Eximbank nâng cấp dịch vụ chuyển khoản liên ngân hàng

KINHTENEWS - Việc nâng cấp giúp khách hàng thực hiện giao dịch một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí hơn so với giao dịch trực tiếp tại quầy.

Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) vừa triển khai nâng cấp dịch vụ chuyển khoản liên ngân hàng qua Mobile Banking và Internet Banking. Sau cải tiến, dịch vụ sẽ giúp khách hàng thực hiện giao dịch nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí giao dịch so với giao dịch trực tiếp tại quầy.

"Mục đích của việc nâng cấp là hỗ trợ khách hàng thực hiện nhanh giao dịch đến với đối tác, bạn bè và người thân một cách an toàn và dễ dàng trên khắp Việt Nam", theo đại diện Eximbank.

Với chức năng chuyển khoản liên ngân hàng, khách hàng chỉ cần đăng nhập dịch vụ Eximbank Internet Banking hoặc Mobile Banking để chuyển tiền đến tất cả ngân hàng trên toàn quốc. Tính bảo mật của giao dịch được đảm bảo qua hình thức xác thực giao dịch trực tuyến hai yếu tố (tên đăng nhập cùng mật khẩu và xác thực giao dịch qua OTP SMS hoặc bằng chữ ký số).


Để khuyến khích khách hàng sử dụng chuyển khoản liên ngân hàng trực tuyến cũng như giảm thiểu chi phí, từ ngày 4/12/2018, Eximbank đã giảm phí chuyển khoản - chỉ còn 0,02%, với mức phí tối thiểu 10.000 đồng và tối đa là một triệu đồng.

Đại diện Eximbank cho biết, sẽ tiếp tục đầu tư vào việc cung cấp sản phẩm công nghệ cao góp phần cải tiến lợi ích và trải nghiệm của khách hàng.

Nhằm tiết giảm thời gian giao dịch trực tuyến và gia tăng tiện ích cho khách hàng, từ ngày 22/2, ngân hàng cũng đã rút ngắn số lượng ký tự tin nhắn xác thực qua SMS từ 8 xuống 6 ký tự. Cải tiến này áp dụng đến tất cả giao dịch trực tuyến của Eximbank bao gồm Internet Banking và Mobile Banking. Khi sử dụng Mobile Banking của Eximbank, khách hàng cài đặt phiên bản nâng cấp của ứng dụng để có thể xác thực giao dịch.

Lộc An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889