Đầm Sen dẫn đầu thị trường vui chơi giải trí dịp Valentine với những ưu đãi hấp dẫn

KINHTENEWS - Nhân dịp lễ tình nhân 2019, "Valentine Đầm Sen" sẽ áp dụng chính sách khuyến mãi dành cho các đôi tình nhân. Cụ thể, các đôi bạn áo cặp chỉ cần mua 1 vé tại Đầm Sen. Áp dụng cho tất cả các loại vé cổng, vé trọn gói, và vé Silver. Thời gian áp dụng duy nhất trong ngày 14/2. Và thời gian gửi ảnh "áo cặp" tham gia cuộc thi ảnh "Đầm Sen Moments" đến hết ngày 19/2/2019.  


Mặc áo cặp: đi 2 mua 1

Duy nhất trong ngày 14/2, chương trình Valentine Đầm Sen sẽ ưu đãi cho những đôi bạn áo cặp đến vui chơi. Cụ thể hai bạn mặc áo cặp sẽ chỉ mua 1 vé vào cổng (hoặc 1 vé trọn gói, hay 1 vé silver). Chỉ áp dụng tại quầy vé ngoài cổng công viên.

Đầm Sen luôn tổ chức ưu đãi dành cho những đôi bạn trẻ mặc áo cặp nhân ngày Valentine.

Hiện nay, vườn hoa Nam Tú Thượng Uyển của Đầm Sen vẫn đang nở rộ với các loại hoa. Trong đó có hướng dương, hoa hồng, hoa Lan, xương rồng, mai... Đây là những loại hoa được Đầm Sen đầu tư cho tết nguyên đán vừa qua, và vẫn tiếp tục chăm sóc để du khách chụp ảnh trong dịp Valentine Đầm Sen năm nay.


Vườn hoa Nam Tú Thượng Uyển Đầm Sen với nhiều loại hoa khoe sắc.

Bên cạnh đó năm nay Valentine Đầm Sen cũng có những địa điểm "sống ảo” cho đôi bạn áo cặp tạo dáng. Nổi bật nhất là chiếc “cầu tàng hình”. Đôi bạn áo cặp có thể tạo dáng nắm tay nhau đi trên mặt nước. Hoặc diễn đạt bất kỳ sự lãng mạn nào của mình nơi đây. Còn “Cầu vồng chân mây” là điểm thứ 2 dành cho các bạn thích “sống ảo”. Hãy bước lên cầu và tạo dáng càng "feeling" càng tốt. Bạn sẽ có những bức ảnh độc lạ không dụng hàng. Điểm thứ 3 là quảng trường 7 kỳ quan mới được đầu tư vào dịp Tết nguyên đán năm nay. Tại đây, các bạn có thể selfie cho bạn bè nghĩ rằng đôi bạn áo cặp đang hạnh phúc ở Hy Lạp, Nga, Anh, Mỹ, Pháp...

Du khách đi trên mặt nước với cầu tàng hình Đầm Sen.

Cầu vồng chân mây để du khách tạo dáng “sống ảo”.

Mô hình Quảng trường đỏ (Nga) (Một trong những “kỳ quan” mới tại Đầm Sen) – lấp lánh dưới ánh đèn laser.

Tham gia cuộc thi ảnh “Đầm Sen Moments”

Tiếp nối sự thành công của cuộc thi ảnh “Đầm Sen Moments” trong chuỗi hoạt động “Siêu tết Đầm Sen” xuân Kỷ Hợi. Chương trình Valentine Đầm Sen cũng bổ sung thêm 1 cơ cấu giải thưởng dành cho các đôi bạn áo cặp. Cụ thể 10 cặp đôi có hình được like – share nhiều nhất từ ngày 14/2 đến hết 19/2/2019, sẽ được 1 cặp vé xem phim VIP tại rạp Mega GS Cinema và 1 cặp vé trọn gói trò chơi tại Đầm Sen. (Vé có giá trị đến hết tháng 3/2019). Vì vậy, bạn có thể tiếp tục cập nhật ảnh "áo cặp" của mình cho đến ngày 19/2/2019. Người trúng giải sẽ được công bố trên Fanpage Đầm Sen ngày 20/2/2019.

Du khách tạo dáng tham gia cuộc thi Đầm Sen Moments trong dịp Tết vừa qua.

Cơ cấu giải thưởng cuộc thi “Đầm Sen Moments” gồm:

3 giải Điện thoại Samsung Galaxy A7
20 giải vé trọn gói Đầm sen (mỗi giải 5 vé)
27 giải vé xem phim rạp Mega GS (mỗi giải 5 vé)
10 giải cặp đôi có hình ảnh được like - share nhiều nhất (mỗi giải gồm 1 cặp vé xem phim VIP tại rạp Mega GS
10 giải cặp đôi kế tiếp (mỗi giải gồm 1 cặp vé trọn gói Đầm Sen)
Thông tin chi tiết về cuộc thi “Đầm Sen moments” có tại địa chỉ https://moments.damsenpark.vn .

Khánh Anh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889