Techcombank hoàn tiền hơn 200.000 lượt khách sử dụng thẻ thanh toán

KINHTENEWS - Chương trình triển khai từ giữa tháng 8, mức hoàn tiền 1% trên tổng số tiền chi tiêu của khách hàng, không giới hạn ngành hàng mua sắm. 

Giữa tháng 8 vừa qua, Techcombank đã triển khai chương trình hoàn tiền cho thẻ nội địa Techcombank F@st Access (thẻ Napas) và thẻ quốc tế Techcombank Visa, khi khách hàng thực hiện giao dịch thanh toán qua POS hoặc thanh toán trên website thương mại điện tử. Mức hoàn tiền được áp dụng là 1% trên tổng số tiền chi tiêu của khách hàng, không giới hạn ngành hàng mua sắm. Chương trình kéo dài 12 tháng, từ nay cho đến hết 15/8/2019 trên phạm vi toàn quốc với ngân sách dành cho chương trình lên tới 80 tỷ đồng.

Về loại hình giao dịch, Techcombank chỉ hạn chế các giao dịch mang tính chất dùng thẻ để nạp và rút tiền mặt như giao dịch chuyển khoản, giao dịch nạp tiền vào tài khoản công ty/đại lý, giao dịch nạp tiền vào ví điện tử để rút tiền mặt... Còn lại tất cả các loại hình giao dịch mua hàng hóa - dịch vụ đúng quy định đều được hoàn tiền.

Theo ông Đặng Công Hoàn - Giám đốc Phát triển Sản phẩm bán lẻ kiêm Giám đốc Kinh doanh thẻ Techcombank, trong tháng đầu tiên triển khai chương trình, đã có hơn 200.000 lượt khách hàng đang sử dụng thẻ thanh toán Techcombank (thẻ ghi nợ) nhận được tiền hoàn cho các giao dịch phát sinh trong hai tháng 8 và 9. Một số khách hàng nhận tiền hoàn lên đến gần 50 triệu đồng. Trong đó lượng khách dùng thẻ nội địa được hoàn tiền chiếm hơn 40%.

"Số người dùng thẻ ATM Napas do Techcombank phát hành để thanh toán hàng hóa dịch vụ ngày càng tăng lên rất nhanh đúng với chủ trương khuyến khích của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước", ông Hoàn cho biết thêm.

Techcombank dành đến 80 tỷ đồng để hoàn tiền cho chủ thẻ nội địa Techcombank F@st Access (thẻ Napas) và thẻ quốc tế Techcombank Visa.

Ngoài chương trình hoàn 1% trên tổng chi tiêu cho khách hàng, Napas và Techcombank mới đây tiếp tục triển khai chương trình hoàn 20% (tối đa 100.000 đồng) cho giá trị giao dịch lần đầu tiên của khách hàng với thẻ thanh toán Techcombank F@stAsss. Chương trình áp dụng cho giao dịch từ 500.000 đồng trở lên, với 2.000 khách hàng đầu tiên giao dịch tại tất cả các điểm chấp nhận thẻ POS/mPOS trên toàn quốc và trên các website của VietjetAir, Vietnam Airlines, Adayroi, FPT, Aeon VN, Lazada... Chương trình áp dụng từ nay đến 26/12.

Thẻ thanh toán nội địa Techcombank F@stAcess (thẻ Napas) và thẻ quốc tế Techcombank Visa không chỉ dùng để rút tiền tại ATM mà còn dùng để thanh toán các giao dịch online và nhất là thanh toán qua hệ thống POS. 

Theo số liệu thống kê của hội thẻ ngân hàng, tính đến hết quý II/2018, toàn quốc có trên 289.070 máy chấp nhận thanh toán thẻ (POS) đang hoạt động thông qua kết nối liên thông hệ thống POS của Napas. POS hiện đã được lắp đặt tại hầu hết các cơ sở, chuỗi phân phối, bán lẻ, khách sạn lớn và đang mở rộng dần ra các cơ sở y tế, bệnh viện, trường học.

Công ty CP Thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas) là đơn vị cung cấp hạ tầng thanh toán quốc gia, quản lý và vận hành kết nối liên thông mạng lưới ATM, POS và các kênh giao dịch điện tử của các ngân hàng trên toàn quốc. Ông Nguyễn Đăng Hùng - Phó tổng giám đốc đơn vị cho biết thời gian vừa qua các ngân hàng thương mại Việt Nam đặc biệt chú trọng triển khai các chương trình khuyến mãi chi tiêu bằng thẻ ATM nội địa, nhằm khuyến khích khách hàng trải nghiệm các dịch vụ thanh toán tiện ích của ngân hàng, thúc đẩy các giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt.

Thông qua các hoạt động này, chiếc thẻ ATM nội địa hay còn gọi chung là thẻ Napas dần trở nên quen thuộc với người dùng bởi các tính năng thanh toán dễ dàng. Thẻ Napas cũng được hưởng các chính sách ưu đãi như chiết khấu, hoàn tiền khi thanh toán tương đương với các loại thẻ khác trên thị trường.

"Chúng tôi tin tưởng chương trình hoàn tiền trên tổng chi tiêu bằng thẻ ATM nội địa của Techcombank được khách hàng và thị trường đón nhận. Với hạ tầng kết nối POS rộng khắp như hiện nay, người dân sở hữu thẻ Napas có thể thanh toán dễ dàng tại các cửa hàng hoặc trên các website thương mại điện tử uy tín một cách nhánh chóng, tiện lợi và an toàn", ông Hùng cho biết.

Trong thời gian vừa qua, Napas cũng tích cực phối hợp với các ngân hàng, các trung tâm điện máy, rạp chiếu phim, siêu thị, website thương mại điện tử như Robin, BHD, CGV, Nguyễn Kim, Adayroi... triển khai nhiều hình thức kích cầu thanh toán qua thẻ ATM nội địa của các ngân hàng như tặng vé xem phim, tặng mã giảm giá, tặng tiền khi thanh toán qua thẻ Napas của các ngân hàng.

Lộc An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889