Sài Gòn Food ra mắt loạt sản phẩm phục vụ nhu cầu Tết

KINHTENEWS - Là một trong những doanh nghiệp khởi động thị trường mùa Tết khá sớm, năm nay Sài Gòn Food tiếp tục giới thiệu những sản phẩm mới lạ, độc đáo, đậm đà hương vị quê hương đến người tiêu dùng phục vụ nhu cầu mua sắm cho người dân nhân dịp năm mới.

Năm nay có phần đặc biệt hơn, nhân kỷ niệm 15 năm thành lập công ty, Sài Gòn Food mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn, cho những bữa tiệc xuân thêm đầm ấm hoặc làm những món quà tặng ý nghĩa cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp và đối tác.

Bà Lê Thị Thanh Lâm – Phó Tổng Giám Đốc Sài Gòn Food, chia sẻ thông tin về sản phẩm Tết của công ty

Sài Gòn Food vừa ra mắt thị trường nhiều sản phẩm mới: Cháo tươi, Soup tươi bổ dưỡng – Trong dòng sản phẩm Cháo, độc đáo lần này phải nói đến là dòng sản phẩm Cháo tươi Chí Phèo. Bên cạnh đó là Bữa ăn Tươi ngày Tết, Bộ Quà Tặng Vàng Cho Sức Khỏe và đặc biệt là bộ sản phẩm LẨU TẾT bao gồm 4 loại: Lẩu Thái, Lẩu Hải Sản, Lẩu Viên Nhân Sâm Thảo Mộc, Lẩu Cá Lăng Tương Me. Năm nay bao bì Lẩu Tết được “thay áo mới” hoàn toàn, rất sang trọng và tiện lợi tượng trưng cho 4 mùa Thịnh Vượng, Bình An, May Mắn và Hạnh Phúc.

Để cung cấp cho thị trường Tết kỷ Hợi năm nay, Sài Gòn Food đã chuẩn bị hơn 1.500 tấn thành phẩm , cao hơn 40% so với Tết Mậu Tuất nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, sẵn sàng cho mục tiêu doanh số thị trường nội địa năm 2019 tiếp tục tăng trưởng trên 50%.

Theo đó, Sài Gòn Food ra mắt thị trường nhiều sản phẩm mới như: Cháo tươi, Soup tươi bổ dưỡng – Trong dòng sản phẩm Cháo, độc đáo lần này phải nói đến là dòng sản phẩm Cháo tươi Chí Phèo. Bên cạnh đó là Bữa ăn Tươi ngày Tết, Bộ Quà Tặng Vàng Cho Sức Khỏe và đặc biệt là bộ sản phẩm LẨU TẾT bao gồm 4 loại: Lẩu Thái, Lẩu Hải Sản, Lẩu Viên Nhân Sâm Thảo Mộc, Lẩu Cá Lăng Tương Me. Năm nay bao bì Lẩu Tết được “thay áo mới” hoàn toàn, rất sang trọng và tiện lợi tượng trưng cho 4 mùa Thịnh Vượng, Bình An, May Mắn và Hạnh Phúc.

Cháo tươi Chí Phèo với tác dụng giải cảm cùng nhiểu hương vị cho khách hàng lựa chọn

Nói về các sản phẩm Tết của Sài Gòn Food, bà Lê Thị Thanh Lâm – Phó Tổng Giám Đốc Sài Gòn Food cho biết: “Tết luôn là dịp để đội ngũ Sài Gòn Food thỏa sức sáng tạo, mỗi sản phẩm làm ra là một câu chuyện cho ngày TẾT của mọi nhà thêm phần ấm áp và đặc biệt, chúng tôi còn gửi gắm trong từng sản phẩm Tết lời tri ân chân thành đến những ai đã luôn tin dùng sản phẩm của Sài Gòn Food”.




Trong kế hoạch hỗ trợ các hệ thống siêu thị bán hàng mùa Tết, Sài Gòn Food tích cực phối hợp cùng các hệ thống siêu thị lắp đặt trưng bày, khuyến mãi giảm giá, tăng cường đội ngũ nhân viên chăm sóc hàng hóa tại điểm bán,… nhằm hưởng ứng chương trình “bình ổn giá thị trường” và cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt”

Thành lập ngày 18/07/2003, đến nay Công ty Cổ phần Sài Gòn Food đã có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh thủy hải sản đông lạnh và thực phẩm chế biến.

Năm 2018, Sài Gòn Food đạt tổng doanh thu 1.900 tỷ đồng, tăng 130% so với năm trước. Thành tích vượt trội này đạt được là nhờ cuối 2017, nhà máy thứ 4 được đưa vào hoạt động phát huy gần 100% công suất, nâng tổng sản lượng sản xuất tăng gấp đôi so với năm 2017. Mục tiêu năm 2019 sẽ tiếp tục tăng 50 % doanh thu và sản lượng. Như vậy tính đến nay, Sài Gòn Food có quy mô hơn 2.500 lao động với 4 nhà máy hoạt động thường xuyên trên diện tích 33.000m2 tại Khu công nghiệp Vĩnh Lộc – TP.HCM, mỗi năm Sài Gòn Food cung ứng ra thị trường gần 20.000 tấn thành phẩm.

Bộ sản phẩm Lẩu Tết với 4 hương vị, khách hàng dễ dàng nấu cho mình một nồi lẫu thật ngon phục vụ bữa ăn ngày Tết cho mình.

Về xuất khẩu, Sài Gòn Food cung cấp hơn 50 mặt hàng đông lạnh cao cấp cho thị trường khó tính Nhật Bản. Tại thị trường nội địa, Sài Gòn Food nổi tiếng với các dòng sản phẩm thực phẩm đông lạnh như Lẩu có gói nước dùng, thực phẩm chế biến, cháo tươi dành cho mọi lứa tuổi và mới đây là ngành hàng Bữa Ăn Tươi với hàng trăm món ngon mỗi ngày.

Đối tác của Sài Gòn Food tại thị trường Việt Nam là các hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện lợi có uy tín trong và ngoài nước như CoopMart, Big C, Aeon Mall, VinMart, 7-Eleven, Circle K, Satra Food, Kids Plaza, Con Cưng,…

Đi đôi với hoạt động kinh doanh, Sài Gòn Foods luôn chú trọng đến việc nâng cao đời sống nhân viên của công ty. Điển hình là trong dịp Tết kỷ Hợi 2019, Công ty cũng dành ngân sách 40 tỷ đồng để thực hiện các chính sách chăm lo cho người lao động dịp Tết như: thưởng 2 tháng lương dành cho CNV với mức thưởng thực nhận bình quân 17 triệu đồng người. Đặc biệt, CNSX có tay nghề cao, đạt danh hiệu thi đua được thưởng gần 3 tháng lương tương đương mức thưởng năm 2018 thực nhận trên 30 triệu đồng. Bên cạnh đó, nhằm tạo điều kiện cho CNV về quê sum họp Tết cùng gia đình, năm nay Công ty tiếp tục duy trì chính sách tổ chức xe giường nằm chất lượng cao và đài thọ cả 02 lượt đưa và đón CNV về quê dịp Tết. Tổng chi phí hỗ trợ là 1.4 tỷ đồng. Công ty thực hiện chi trả tồn phép năm bằng tiền cho CNSX và chi thưởng thâm niên cho CBCNV với tổng ngân sách gần 6 tỷ đồng.

Với định hướng xây dựng công ty Sài Gòn Food là “Nơi đáng sống, đáng làm việc”, Hội đồng Quản trị cùng Tập thể Lãnh đạo, CBCNV công ty không ngừng cải tiến, sáng tạo để chinh phục đỉnh cao mới về kết quả kinh doanh và tạo sức bật nâng tầm đời sống cho người lao động trong năm mới 2019 và những năm tiếp theo.

Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889