Biến tấu với món salad gà lạ miệng từ chương trình dạy nấu ăn Like Food

Kinhtenew - Sau những món ăn hấp dẫn được cư dân mạng đón nhận nhiệt tình thì mới đây, chương trình dạy nấu ăn Like Food tiếp tục gửi đến quý khán giả món "Kim kê ngủ trong rừng".


Ở tập này, Like Food hướng dẫn cách làm món Salad gà, một món ngon cho thực đơn giảm cân của các bạn trẻ. Với thịt gà, một loại thực phẩm bổ dưỡng giàu protein nhưng ít béo, không chứa nhiều mỡ động vật luôn là lựa chọn hàng đầu cho những người ăn kiêng, tập gym. Nắm bắt được điều đó Like Food tiếp tục cho ra mắt tập phát sóng lấy cảm hứng từ thịt gà có tên gọi "Kim kê ngủ trong rừng".


Món ăn được chế biến theo một phong cách giữa Á và Âu giúp người ăn có thể cảm nhận được sự mới lạ và hương vị truyền thống quen thuộc của người dân Việt Nam. Món ăn được chế biến khá cầu kỳ với những nguyên liệu bổ dưỡng như sữa chua không đường, dầu ô liu, sữa tươi, rau quả xanh mát và quan trọng là thịt gà. Tuy nguyên liệu có phần cầu kỳ nhưng được cả ê kip dàn dựng khá tinh gọn và dễ hiểu giúp người xem có thể hình dung và dễ dàng thực hiện ngay tại nhà.

Món ăn đầy đủ các loại thực phẩm bổ dưỡng như nho, cà chua bi, trứng luộc, quả bơ và thịt gà rán.

Món ăn không chỉ thơm ngon mà còn bổ dưỡng có thể dùng để làm món khai vị trong các bữa tiệc cuối tuần hay dùng trong các bữa cơm gia đình. Bạn có thể ăn với cơm hoặc mì xào, nui trộn đều ngon và "bắt miệng".

Đĩa salad hoàn chỉnh thật hấp dẫn và khó cưỡng.

Like Food là một chương trình dạy nấu ăn theo hướng cổ trang mới lạ. Những món ăn từ truyền thống đến hiện đại, từ trong đến ngoài nước, các món Nhật, Hàn, Ý … Tất cả sẽ đều là những món ăn được các giới trẻ và cả các bà nội trợ quan tâm. Chương trình gần giống như một quyển số tay nấu ăn thu nhỏ dành cho những ai đam mê nấu ăn, đam mê ẩm thực, những bà vợ muốn chăm sóc chồng, những ông chồng chưa một lần vào bếp cũng đều có thể dễ dàng chuẩn bị món ăn một cách tốt nhất chỉ cần dựa vào những công thức mà chương trình hướng dẫn.

Để tạo sự phong phú cho một chương trình nấu ăn có phần khô khan, đơn điệu và khá kén chọn khán giả, nhà sản xuất phát triển thêm phần nội dung hài hước xoay quanh món ăn của từng tập. Câu chuyện cung đình xoay quanh món ăn tạo nên sự thu hút của khán giả dù là người không thích nấu ăn cũng cảm thấy hứng thú với nghệ thuật nấu ăn.


Dù chỉ là một chương trình dạy nấu ăn online nhưng cả ê kip đầu tư rất cẩn thận,  chu đáo.

Bên cạnh đó, Like food sẽ nhận thêm những ý kiến đề xuất của khán giả về món ăn mà quý khán giả muốn học làm. Like food sẽ cùng những đầu bếp nổi tiếng hướng dẫn khán giả làm tất cả những món ăn mà khán giả đề xuất. Mail nhận đề xuất món ăn: likefood@vietnamhollywood.com.

Bên cạnh hướng dẫn món ăn, để tạo ấn tượng hơn cho khán giả về món Salad gà, cái tên “Kim kê ngủ trong rừng” đã được đặt ra theo phong cách hoàng cung. 


Về nội dung cho cổ trang hài trong tập này, Miin tần đã vốn tính kiêu căng khiến Nụ tì nhiều phen ghen tức. Vì không thể chịu đựng nổi sự chèn ép của Miin tần và vì không muốn suốt đời chỉ ở vị trí thấp hèn như cung nữ, Nụ tì quyết tìm cách thay đổi thời thế để vương lên ngôi vị cao hơn. Nhưng Nụ tì có khả năng để làm điều đó không? Đây là câu hỏi khiến người xem phải nghĩ ngợi. Bước đầu trong kế hoạch của Nụ tì thật không phải khó đoán. Muốn ngoi lên cành cao chỉ có thể bắt đầu từ việc lấy lòng người đang nắm giữ uy quyền nhất hoàng cung này.

Để tạo sự sinh động và thu hút ê kip đã lồng các tiết mục hậu cung đầy tiếng cười sảng khoái.

Nhân lúc Miin tần sai mang thức ăn sang dâng lên hoàng thượng, Nụ tì chớp lấy thời cơ được đến gần hoàng thượng để bày tỏ nỗi lòng. Tuy nhiên hoàng thượng thực sự không phải người dễ bị lôi cuống. Xem ra Nụ tì đã đi sai nửa bước trong kế hoạch này. Ngay lúc đó Miin tần lại phát giác được việc làm của Nụ tì. Liệu Miin tần sẽ đối phó nô tì của mình như thế nào? Còn Nụ tì có thể làm được gì tiếp theo không?  Sóng gió của hậu cung cũng từ đây mà bắt đầu.



Chương trình Like Food được sản xuất bởi Công ty cổ phần truyền thông Việt Nam – Hollywood.
Giám đốc sản xuất là Tường Loan – biên kịch, nhà văn với những tác phẩm đã được phát sóng trên truyền hình: Con đường Hoàn Lương, Ảo Vọng, Hận Thù Hoá Giải, Cỏ Dại, Hoa Cúc Vàng trong Bão đang bấm máy. Like Food được phát sóng định kỳ hàng tuần trên Like TV.

Minh Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889