Vietcombank thu hút kiều hối cuối năm

Kinhtenews - Ngân hàng áp dụng ưu đãi thường niên và giữ vị trí là một trong 4 ngân hàng có lượng kiều hối nhận về lớn nhất.

Từ 1/10, ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đang triển khai chương trình khuyến mại "Kiều hối trao tình thân, tích lũy nhận tiền thưởng" dành cho các khách hàng cá nhân nhận tiền từ nước ngoài tại Vietcombank. Chương trình kéo dài đến hết ngày 28/2/2019.

Theo đó, khách hàng cá nhân có nguồn tiền từ nước ngoài chuyển về nhận tại Vietcombank hoặc tài khoản thanh toán sẽ có cơ hội nhận các giải thưởng tương ứng với tổng số tiền kiều hối trong thời gian diễn ra chương trình. Mức thưởng lên tới một triệu đồng một tháng cho mỗi kênh nhận tiền mà khách hàng sử dụng.

Vietcombank đang có chính sách ưu đãi để thu hút kiều hồi cuối năm

Đại diện ngân hàng này cho hay, thời gian qua, Vietcombank mở rộng dịch vụ, gia tăng tiện ích, giảm thiểu chi phí phát sinh cho khách hàng. Ngân hàng hiện có mạng lưới ngân hàng đại lý lớn rộng khắp, kết hợp với các công ty chuyển tiền danh tiếng trên thế giới như: MoneyGram, UniTeller, TNMonex, Xoom, RIA và Money Polo.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp Vietcombank triển khai chương trình khuyến mại cho khách hàng cá nhân nhận tiền kiều hối.

Năm 2017, Vietcombank giữ vững vị trí top 4 các ngân hàng có lượng kiều hối nhận về lớn nhất, chiếm 14% doanh số kiều hối toàn thị trường.

Năm ngoái, Việt Nam nằm trong top 10 các quốc gia nhận kiều hối lớn nhất thế giới với tổng lượng kiều hối ước đạt mức kỷ lục 13,78 tỷ USD.

Thanh Thư
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889