Sắp khai trương căn hộ mẫu tòa M1 dự án Mipec City View

Kinhtenews - Tòa tháp căn hộ có vị trí đẹp nhất của khu tổ hợp tại Kiến Hưng, Hà Đông (Hà Nội) sẽ khai trương căn hộ mẫu vào 14/10.

Theo chủ đầu tư, sau 2 tuần ra mắt, toà M1 của dự án Mipec City View đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Đây là toà duy nhất của dự án nằm tách biệt với các toà còn lại, sở hữu nhiều mặt thoáng và tiếp giáp trực tiếp 2 mặt đường giao thông lớn.

Căn hộ mẫu toà M1 với thiết kế linh hoạt, bố trí các thiết bị hợp lý, sẽ là một gợi ý cho khách hàng khi sắp xếp, trang trí cho ngôi nhà của mình sau này.

Phòng khách ấm áp, tiện nghi và tràn ngập ánh sáng của căn hộ tòa M1 Mipec City View.

Cụ thể, với thiết kế chia không gian trong từng căn hộ hài hòa, hợp lý cùng chất lượng hoàn thiện tốt, khách hàng có thể yên tâm không cần điều chỉnh, sửa chữa thêm. Những khách hàng cầu kỳ, muốn bài trí lại các không gian nội thất theo ý, chỉ cần đầu tư thêm một chút chi phí sẽ dễ dàng hoàn thiện căn nhà theo phong cách nội thất khác nhau, từ trẻ trung hiện đại, tới cổ điển, trang nhã...

"Tham quan nhà mẫu là cơ hội để khách hàng có những trải nghiệm thực tế nhất về tổ ấm tương lai và kiểm chứng chất lượng của các căn hộ tại dự án", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Tại lễ khai trương nhà mẫu vào ngày 14/10 khách hàng sẽ tham gia chương trình bốc thăm may mắn để nhận các những phần quà giá trị như tivi, máy giặt, tủ lạnh.

Căn hộ tại tòa M1 Mipec City View bố trí 2-3 phòng ngủ với đa dạng các loại diện tích để khách hàng lựa chọn.

Ngoài ra, khách mua nhà tại thời điểm này còn có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn như: xe Hyundai i10, xe máy Honda SH, xe máy Honda Vision, gói dịch vụ quản lý lên tới 24 tháng, hỗ trợ lãi suất 0% cho khoản vay lên tới 65% giá trị căn hộ đến khi nhận bàn giao nhà, ưu đãi tương đương 1% giá trị căn hộ mới khi khách hàng mua hoặc giới thiệu người thân mua từ căn hộ thứ 2. (Tất cả các chương trình ưu đãi áp dụng có điều kiện kèm theo).

Căn hộ thiết kế hiện đại

Mang phong cách kiến trúc hiện đại, toàn bộ các căn hộ tại toà M1 có thiết kế tối ưu hoá diện tích và công năng sử dụng. Các căn hộ diện tích từ 56,8-83,2 m2 bố trí 2-3 phòng ngủ hoàn toàn phù hợp với nhiều gia đình trẻ tại Hà Nội - những người có nhu cầu về không gian sống và khả năng tài chính khác nhau.

Điểm nổi bật trong thiết kế của tòa M1 so với hầu hết các sản phẩm ở cùng hoặc ngay cả phân khúc cao hơn trên thị trường, là 100% các căn hộ đều có khoang bếp riêng và 2 ban công.

Các căn hộ tòa M1 - Mipec City View thiết kế phong cách hiện đại, tối đa công năng sử dụng.


Theo chủ đầu tư, điều này giúp tất cả các căn hộ đón tối đa ánh sáng và gió tự nhiên và tạo ra không gian riêng tư trong sinh hoạt cho mỗi gia đình. Mọi căn hộ tòa M1 đều sở hữu hai ban công với công năng khác biệt (để phơi quần áo hoặc trồng cây, ngắm cảnh hay làm không gian sinh hoạt ngoài trời riêng cho gia đình...) đảm bảo tính thẩm mỹ cho mặt ngoài tòa nhà.

Nằm tại trung tâm quận Hà Đông, dự án Mipec City View thừa hưởng toàn bộ những tiện ích ngoại khu sẵn có. Vì vậy, cư dân tương lai sẽ không phải lo lắng hay dành nhiều thời gian để tìm trường học cho con, di chuyển xa để mua sắm, tìm nơi khám chữa bệnh hoặc không gian vui chơi, thư giãn, thể dục thể thao cho cả gia đình...

Khi sống tại tòa M1 - Mipec City View, mọi tiện ích phục vụ cuộc sống ngay ngưỡng cửa. Hiện dự án xây dựng xong phần thô và bắt đầu đi vào hoàn thiện, khách hàng có thể yên tâm về tiến độ bàn giao dự án, dự kiến vào quý hai năm 2019.

Thanh Thư
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889