Hiền Toyota - địa chỉ mua sắm đáng tin cậy cho các dòng xe Toyota đã qua sử dụng

Kinhtenews - Với phương châm chất lượng – uy tín – đa dạng – giá cả phải chăng, Hiền Toyota đã trở thành một thương hiệu lớn cho người dân Sài Gòn với số tiền eo hẹp nhưng vẫn có một chiếc xe như ý dành cho gia đình.

Hiền Toyota Giới thiệu
Hiền Toyota là địa chỉ mua sắm đáng tin cậy cho các khách hàng thời gian qua.

Mua xe hơi là điều mong muốn của nhiều người. Tuy nhiên, với mức thu nhập vừa phải bạn phải cân đo đong đếm sao cho có được một chiếc xe như ý nhưng vẫn đủ tài chính và chi tiêu. Từ đó, hình thức mua xe đã qua sử dụng ra đời. Tuy nhiên, khi mua xe đã qua sử dụng bạn cần phải tìm hiểu và tìm được một địa chỉ uy tín và Hiền Toyota là một trong số những nơi như thế. 


Hiện tại Hiền Toyota có mua và bán tất cả các dòng xe ô tô Toyota đã qua sử dụng trên phạm vi cả nước. Tại đây, tiến hành thủ tục mua nhanh chóng với giá mua xe tốt nhất và thanh toán tiền 100% cho khách hàng bán xe trong ngày.

Ngoài ra, Hiền Toyota sẽ hỗ trợ đổi xe Toyota, đổi xe cũ lấy xe cũ hoặc đổi xe cũ lấy xe mới với nhiều chính sách ưu đãi như: thời gian giao xe sớm hơn, chính sách giá ưu đãi hơn, hỗ trợ về nội thất và bảo hiểm, hỗ trợ thủ tục đăng ký xe…

Hiền Toyota hiện có ba hệ thống chi nhánh lớn tại Tp. Hồ Chí Minh với đa dạng những dòng xe được yêu thích nhất hiện nay gồm: Chi nhánh Phạm Hùng - C3/21H Phạm Hùng, Bình Hưng, BìnhChánh, Hồ Chí Minh 902.666.999 – 0903.72.73.75; Chi nhánh Bình Triệu 806 Quốc lộ 13 phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức 0901.777.888 – 0903.363.578; Chi nhánh Võ Văn Kiệt (Đang xây dựng).

Hiện Hiền Toyota có ba hệ thống lớn tại TP.HCM.

Đến với Hiền Toyota bạn có thể dễ dàng chọn lựa, mua sắm tại bất kỳ khu vực nào, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và nụ cười luôn nở trên môi giúp cho thương hiệu Hiền Toyota trở nên tin cậy và đi sâu vào lòng những khách hàng dù là khó tính nhất. Hiền Toyota chỉ mua xe đáp ứng đầy đủ 5 tiêu chí sau:

1/ Xe chưa từng bị tai nạn.
2/ Xe chưa từng bị thủy kích.
3/ Xe chưa từng đại tu động cơ và hộp số.
4/ Xác định rõ nguồn gốc xuất xứ và đúng năm sản xuất.
5/ Đảm bảo giấy tờ hợp lệ và đủ điều kiện để mua, bán, sang tên.
6/ Kiểm tra làm đẹp xe Xe đã qua kiểm tra chất lượng
7/ Xe qua sử dụng được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng.

Nơi đây cam kết dịch vụ chính là thước đo cho sự hài lòng của khách hàng.


Giá trị chiếc xe được thẩm định chính xác, minh bạch bởi các chuyên viên định giá được đào tạo bài bản. Hiền Toyota sẵn sàng đánh giá xe tại địa điểm, thời gian theo yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi thực hiện các hoạt động mua bán xe toyota, đổi xe toyota, đổi xe cũ lấy xe mới, ký gửi xe tại cửa hàng. 

Khách hàng có thể tham khảo thêm tại địa chỉ https://hientoyota.vn/ để biết thêm chi tiết.

Minh Hy.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889