Gần 25% dự án King Palace giao dịch thành công trong lễ mở bán

Kinhtenews - Theo chủ đầu tư, hàng chục căn hộ hạng sang của dự án đã được khách hàng Hàn Quốc mua ngay trong lễ mở bán diễn ra hôm 29/9.

Sự kiện ra mắt và mở bán dự án căn hộ cao cấp King Palace tại 108 Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân, Hà Nội) diễn ra hôm 29/9 thu hút nhiều nhà đầu tư đang quan tâm đến dự án này.

Ngay sau khi công bố các thông tin chi tiết về thiết kế, diện tích căn hộ, hệ thống tiện ích thượng lưu và hạ tầng kỹ thuật của dự án, gần một phần tư trong tổng số 410 căn hộ hạng sang của dự án đã bán hết trong vài giờ. Trong đó, 65 căn được mua bởi các khách hàng người Hàn Quốc đang sinh sống, làm việc và đầu tư tại Việt Nam.

"Trong khi lượng chung cư mở bán trên địa bàn Hà Nội ở quý III năm 2018 giảm tới 20% so với cùng kỳ năm 2017 theo báo cáo mới công bố của CBRE, sự kiện mở bán đã giải cơn khát cho giới đầu tư bất động sản Hà Nội", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Lễ ra mắt và mở bán dự án King Palace thu hút nhiều nhà đầu tư.

Lý giải sức hút của dự án, đại diện chủ đầu tư cho rằng, không chỉ sở hữu vị trí đắc địa tại khu vực phát triển năng động nhất Thủ đô, sẵn có hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện và các trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện... King Palace còn được kiến tạo theo hướng hiện đại, nhắm tới phân khúc khách hàng cao cấp.

Ông Kim Jae Hoon (bên phải), đại diện cộng đồng người Hàn Quốc đặt mua 65 căn hộ King Palace ngay tại sự kiện mở bán.


Tiềm năng sinh lời

"Việc phần lớn các căn hộ King Palace được bán thành công trong sự kiện mở bán cho khách hàng người Hàn Quốc là dấu hiệu cho thấy dự án này đầy tiềm năng trong mắt các nhà đầu tư chuyên nghiệp. Với họ, việc sở hữu và cho thuê căn hộ cao cấp là khoản đầu tư có khả năng sinh lời bền vững và King Palace đều đáp ứng đầy đủ các yêu cầu đó", một nhà đầu tư đánh giá.

Tiêu chí quan trọng nhất của nhà đầu tư là vị trí. Những người có nhu cầu thuê căn hộ cao cấp đều là người có thu nhập khá, luôn bận rộn với công việc nên họ luôn ưu tiên chọn lựa các căn hộ tọa lạc ở những vị trí đắc địa, giúp tiết kiệm thời gian di chuyển. King Palace nằm tại 108 Nguyễn Trãi - nơi có kết nối giao thông thuận tiện và đa dạng từ đường bộ, đường trên cao, đường sắt trên cao... nên thu hút nhà đầu tư.

King Palace tọa lạc tại vị trí đắc địa. Truy cập website: www.kingpalacehanoi.vn. Hotline: 0916 20 7979.

Tiêu chí tiếp theo để đánh giá một dự án có tiềm năng sinh lời hay không là hệ thống tiện ích và dịch vụ. Bởi, không chỉ tìm nhà để ở, khách mua hoặc thuê nhà còn cần được sống trong một khu phức hợp với đa dạng những tiện ích phục vụ cho các nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm và hưởng thụ cuộc sống.

Đây cũng là thế mạnh của King Palace vì trong suốt quá trình lên ý tưởng, thiết kế... chủ đầu tư chủ động trang bị cho dự án những tiện ích đẳng cấp và đồng thời hợp tác với Savills - đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý tòa nhà tiêu chuẩn quốc tế.

Từ tầng 1 đến tầng 4 của King Palace là không gian cho thương mại, dịch vụ cao cấp và trường mầm non quốc tế Maple Bear Canadian Kindergarten. Ngoài ra, King Palace còn có hệ thống phòng tập gym đạt tiêu chuẩn quốc tế, bể bơi ngoài trời trên tầng thượng có tầm nhìn bao quát toàn cảnh Hà Nội.

Cuộc sống của cư dân cũng được chăm chút tỉ mỉ như hệ thống thang máy thông minh, có tốc độ di chuyển 4 m trên một s. King Palace còn có thang máy sử dụng riêng trong các tình huống khẩn cấp, đi kèm với các hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại của Mỹ dành cho các tòa nhà cao tầng. Bên cạnh đó, toàn bộ hệ thống kỹ thuật của tòa nhà cũng được vận hành bởi BMS - hệ thống quản lý, điều khiển và tối ưu năng lượng thông minh.

P.V
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889