Vua Nệm bổ nhiệm Ông Sam Woods làm Giám đốc Điều hành mới

Kinhtenews - Với sự hậu thuẫn của Mekong Capital, Vua Nệm chính thức bổ nhiệm ông Sam Woods làm Giám đốc Điều hành mới từ ngày 1 tháng 9 năm 2018. 

Ông Sam Woods nguyên là Phó Chủ tịch của Mattress Firm - chuỗi 3500 cửa hàng bán lẻ nệm ở Mỹ, một trong những hệ thống bán lẻ nệm hàng đầu với giá trị ước tính lên tới hàng tỷ đô, nơi đã mang lại cho ông những kinh nghiệm quý giá trong lĩnh vực bán lẻ. Với vai trò mới tại Công ty Cổ phần Vua Nệm, ông sẽ phụ trách 4 mảng chính bao gồm: Kinh doanh, Mua hàng, Marketing và Đào tạo. 

Ông. Sam Woods – Giám đốc điều hành của Vua Nệm và Ban lãnh đạo của Vua Nệm.

Ông Sam Woods sinh năm 1971, tốt nghiệp Cử nhân Khoa học Chính trị tai Đại học Rhodes (Mỹ). Ông gia nhập Mattress Firm vào năm 1997 với vai trò là Giám đốc Đào tạo, sau đó được bổ nhiệm thành Phó chủ tịch vào năm 2012. 

Trong hai thập kỷ làm việc tại Mattress Firm, Sam Woods đã góp phần xây dựng đội ngũ, văn hóa, cơ sở hạ tầng và quy trình từ lúc doanh nghiệp chỉ có 50 cửa hàng cho đến khi trở thành Chuỗi cửa hàng bán lẻ nệm sở hữu 3500 cửa hàng, dẫn đầu thị trường tại Mỹ với doanh thu hàng tỷ đô. 

Lần đầu tiên đến Việt Nam, tôi cũng không đặt quá nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, tôi đã nhanh chóng nhận ra rằng Việt Nam là thị trường tiềm năng. Đây là một quốc gia luôn trân trọng những giá trị lịch sử, nhưng vẫn sẵn sàng đổi mới, sáng tạo để phát triển. Thị trường nệm ở Việt Nam đang thay đổi nhanh chóng, vì người tiêu dùng có thể chọn các loại nệm với chất liệu và cấu tạo khác nhau để mang đến sự thoải mái hơn bao giờ hết. Để đưa ra những quyết định đúng đắn, người tiêu dùng cần các chuyên gia tư vấn về những tấm nệm phù hợp nhất với nhu cầu cụ thể của mình.”, Ông Sam Wood chia sẻ. 

Đại diện Vua Nệm cho biết: “Ông Sam Woods chính là mảnh ghép lý tưởng giúp Vua Nệm sớm hiện thực hóa tầm nhìn trở thành chuyên gia số 1, uy tín và lớn nhất Việt Nam về cung cấp các sản phẩm và giải pháp cho giấc ngủ cho khác hàng và đạt mục tiêu 200 cửa hàng vào năm 2020.” 

Hiện tại, Vua Nệm vẫn đang tập trung cho việc xây dựng hệ thống quản trị bán lẻ trên nền tảng công nghệ thông tin tiên tiến và đầu tư vào đội ngũ nhân sự để đảm bảo cung cấp cho khách hàng đa dạng sản phẩm nệm & chăn ga gối chất lượng, và những trải nghiệm mua sắm tiện lợi nhất. 

Vua Nệm (Dem.vn) là Hệ thống bán lẻ Nệm & Chăn Ga Gối chính hãng với hệ thống 46 cửa hàng đặt tại 23 tỉnh thành. Với kế hoạch mở rộng hệ thống lên tới 200 cửa hàng vào năm 2020, Vua Nệm đang hướng tới mục tiêu trở thành Hệ thống bán lẻ Nệm & Chăn Ga Gối Số 1 của Việt Nam.

Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889