Phú Mỹ Hưng tổ chức trao gần 8,4 tỷ đồng học bổng

Kinhtenews - 371 suất học bổng đã được trao trực tiếp cho học sinh, sinh viên các trường và 5,7 tỷ đồng dành tặng các quỹ, hội khuyến học trên cả nước.

Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng và quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S. Ting vừa tổ chức lễ trao học bổng lần thứ 16 và trao tài trợ năm 2019 cho các quỹ, hội khuyến học, từ thiện trên cả nước. Tổng số tiền trao đợt này là gần 8,4 tỷ đồng.

Các em học sinh trường Phổ thông Năng khiếu TP HCM nhận học bổng.

Theo đó, có 371 suất học bổng đã trao trực tiếp cho học sinh, sinh viên tại các trường trên cả nước. Song song đó, quỹ Lawrence S. Ting và Phú Mỹ Hưng cũng trao tặng học bổng gián tiếp cho 63 tỉnh thành trên cả nước thông qua các quỹ, hội khuyến học, từ thiện với số tiền trên 5,7 tỷ đồng.

Tại buổi lễ, ông Phan Chánh Dưỡng - Giám đốc quỹ Lawrence S. Ting cũng đã đón nhận thêm gần 8,4 tỷ đồng do các doanh nghiệp, cá nhân đóng góp nhằm cùng quỹ chung tay trong các chương trình hỗ trợ cộng đồng.

Ông Phan Chánh Dưỡng - Giám đốc Quỹ Lawrence S. Ting (phải) đón nhận tài trợ từ các doanh nghiệp.

Dịp này, ông Arthur Ting - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CT&D và Công ty Phú Mỹ Hưng cũng đã chia sẻ với các em học sinh, sinh viên về ước mơ và tâm huyết vượt khó, vươn lên trong học tập cũng như cuộc sống thường ngày.

"Tôi tin rằng ước mơ của thế hệ trẻ chính là động lực phát triển của đất nước trong tương lai", ông cho biết.

Ông Arthur Ting - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CT&D và Công ty TNHH Phú Mỹ Hưng phát biểu tại buổi lễ.

Sau 13 năm hoạt động, Quỹ Lawrence S. Ting và Công ty Phú Mỹ Hưng đã trao gần 100.000 suất học bổng trị giá gần 106 tỷ đồng cho các em học sinh, sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội. Trong đó, có những em có hoàn cảnh khó khăn nhưng chăm ngoan học giỏi trên cả nước.

Lộc An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889