Phân khúc nghỉ dưỡng đổ bộ thị trường bất động sản Đồng Nai

Kinhtenews - Giới chuyên gia nhận định, Đồng Nai có điều kiện phát triển mảng nghỉ dưỡng nhờ vị trí gần TP HCM, khí hậu mát mẻ, giao thông thuận tiện...

Trước đây, phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng thường tập trung ở những thành phố du lịch phát triển như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc... Tuy nhiên, gần đây, nhiều nhà đầu tư bắt đầu nhắm những khu vực có kinh tế phát triển, tập trung nhiều khu công nghiệp với nhiều chuyên gia nước ngoài sinh sống và làm việc.

Một chuyên gia đầu tư bất động sản nhận định, so với biệt thự ven biển cách xa TP HCM, bất động sản nghỉ dưỡng ở vùng ven có ưu thế bởi chỉ cách thành phố một giờ di chuyển, thuận tiện cho công việc, cuộc sống. Bên cạnh đó, vùng ven còn có môi trường và không gian sống trong lành, là cơ sở để các chủ đầu tư theo đuổi xu hướng đô thị xanh đang thịnh hành.

Biệt thự nghỉ dưỡng vùng ven có thế mạnh về môi trường và không gian.

Đại diện Đất Xanh Đông Nam Bộ nhận định, trong số những khu vực vùng ven TP HCM, Đồng Nai có nhiều tiềm năng để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng bởi đáp ứng các yếu tố cơ bản về sản phẩm nghỉ dưỡng như vị trí gần TP HCM, cảnh quan, địa hình sông - thác - hồ, khí hậu mát mẻ, giao thông thuận tiện... Những điều kiện này khiến bất động sản nghỉ dưỡng Đồng Nai hút khách tại các trung tâm kinh tế lớn của cả nước như Hà Nội, TP HCM, Biên Hòa...

Tiêu biểu, dự án Pearl Riverside tọa lạc tại Đô thị Trảng Bom, Đồng Nai do Đất Xanh Đông Nam Bộ phát triển thu hút khách hàng tìm hiểu và đặt chỗ. Chủ đầu tư cho hay, trong sự kiện giới thiệu dự án diễn ra hôm 29/7 tại khách sạn Central Park Biên Hòa, đơn vị phát triển dự án chỉ tung 50 sản phẩm đầu tiên trong bộ sưu tập giới hạn nhưng gần 300 khách hàng quan tâm và có nguyện vọng sở hữu.

Chỉ có 50 sản phẩm được tung ra thị trường nhưng có tới gần 300 khách hàng quan tâm và có nguyện vọng sở hữu.

Do số lượng đặt chỗ vượt quá số sản phẩm giới thiệu, Đất Xanh Đông Nam Bộ phải áp dụng phương thức giao dịch theo thứ tự ưu tiên. Những khách hàng đăng ký đầu tiên được chọn nền trước.

Theo đại diện Đất Xanh Đông Nam Bộ, những sản phẩm có vị trí đẹp thu hút nhiều khách hàng nhưng cũng có người đăng ký mua nhiều căn để đầu tư. Đa phần khách hàng đều đánh cao khả năng sinh lời của dự án khi nằm gần sông, hồ lại không quá xa TP HCM và đầy đủ tiện ích theo tiêu chuẩn resort.


Pearl Riverside nằm liền kề thành phố Biên Hòa và cách TP HCM khoảng một giờ di chuyển qua cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây; cách sân bay Quốc tế Long Thành 15 phút và liền kề khu công nghệ cao 529ha. Với quy mô 118 ha bao gồm: khu resort, trung tâm thương mại, biệt thự ven sông, dự án có hơn 40 tiện ích.

"Với lợi thế này, Pearl Riverside có thể mang lại mức lợi nhuận cao từ việc khai thác kinh doanh, cho thuê... và tiềm năng tăng giá của dự án", đại diện Đất Xanh Đông Nam Bộ nói.

Huệ Chi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889