ACB triển khai máy nộp và rút tiền tự động tại TP HCM

Kinhtenews - Khách hàng có thể nộp vào tài khoản hoặc thẻ với số tiền tối đa là 100 triệu đồng mỗi lần, không giới hạn định mức, số lần giao dịch.

Từ 22/8, thay vì phải chờ đợi giao dịch tại quầy, khách hàng ACB tại TP HCM có thể nộp hoặc rút tiền nhanh chóng qua hệ thống máy tự động (Cash Deposit Machine - CDM). Đây là giải pháp liên quan đến chiến lược tự động hóa các giao dịch, gia tăng tiện ích và đa dạng hóa sản phẩm - dịch vụ mà ngân hàng hướng đến trong thời gian gần đây.

Số tiền tối đa nộp vào tài khoản hoặc thẻ là 100 triệu đồng mỗi lần. Hạn mức nộp tiền và số lần giao dịch không giới hạn. Số dư của tài khoản hoặc thẻ nhận tiền được ghi nhận ngay khi giao dịch kết thúc.

CDM có thiết kế giao diện đơn giản, giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng nhanh chóng. Ngoài cung cấp giải pháp nộp tiền vào tài khoản hoặc thẻ, máy nộp - rút tiền tự động của ACB cũng có các tính năng cơ bản tương tự trên ATM như rút tiền, chuyển khoản, xem số dư, đổi PIN, in sao kê....

Máy nộp - rút tiền tự động của ACB.

Hệ thống CDM có thời gian hoạt động linh hoạt, không bị giới hạn trong giờ hành chính như giao dịch tại quầy. Khách hàng có thể chủ động lựa chọn địa điểm, tiết kiệm thời gian khi có nhu cầu thực hiện ngay các giao dịch nộp, rút và chuyển tiền.

Sau khi triển khai thành công tại TP HCM, ngân hàng sẽ mở rộng lắp đặt CDM tại các điểm đặt trên toàn quốc trong thời gian sắp tới, đem tới trải nghiệm dịch vụ nộp - rút tiền tự động cũng như đáp ứng nhu cầu giao dịch của khách hàng.

Lộc An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889