Sapo bắt tay Lazada Việt Nam

Kinhtenews - Sapo và Lazada Việt Nam vừa hoàn tất việc kết nối về mặt kỹ thuật, cho phép người bán hàng trên Lazada Việt Nam có thể sử dụng Sapo quản lý.


Việc hợp tác giúp thao tác tích hợp và đồng bộ thông tin đơn hàng và số lượng hàng tồn kho cho các nhà bán hàng trên Lazada hiệu quả hơn. Các chủ shop đang sử dụng Sapo có thể đồng bộ sản phẩm với Lazada thông qua mã sản phẩm để thống nhất về số lượng sản phẩm, hàng tồn kho. Khi có đơn hàng phát sinh trên Lazada, thông tin về đơn hàng sẽ được quản lý tập trung tại Sapo, thông số tồn kho tự động được trừ đi ngay khi có giao dịch. 

Xa hơn, thông qua Sapo, người kinh doanh có thể quản lý việc buôn bán ở nhiều kênh khác nhau từ cửa hàng, website, Facebook, Lazada Việt Nam bằng một công cụ duy nhất.

Trước đó, Bizweb,tiền thân của Sapo đã kết nối với Lazada Việt Nam. Cả hai đều thuộc sỡ hữu của Công ty DKT. Ông Trần Trọng Tuyến, Giám đốc Điều hành Sapo, cho biết khi các nhà bán lẻ tìm cách mở rộng các kênh bán hàng, việc quản lý tập trung để theo dõi chi tiết về đơn hàng và số lượng hàng tồn kho lại trở thành bài toán nan giải.

Thực tế, các chủ cửa hàng hiện không chỉ bán trên website, Facebook hay cửa hàng… mà họ bán trên rất nhiều kênh khác nhau và Lazada là một trong những sàn được quan tâm nhiều nhất. Trong khi chi phí xây dựng hệ thống phục vụ kinh doanh theo ông Tuyến là khá cao.

Hiện Sapo có 43.000 cửa hàng kết nối vào hệ thống. Việc kết nối với Lazada Việt Nam cũng giúp các chủ cửa hàng tiếp cận khách hàng tiềm năng, ước tính của DKT là khoảng 30 triệu khách hàng/tháng. 

Được biết, Sapo có khả năng đáp ứng nhu cầu kinh doanh ở nhiều quy mô khác nhau, từ trực tuyến đến các chuỗi các cửa hàng hay kết hợp bán hàng trên nhiều kênh. Với quy mô từ vài chục đơn hàng đến 10.000 đơn hàng/ngày.

P.V
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889