Gốm sứ Minh Long ra mắt dòng sản phẩm "Dưỡng sinh" chăm sóc sức khỏe gia đình Việt

Kinhtenews - Vừa qua, gốm sứ Minh Long đã có buổi họp báo ra mắt dòng sản phẩm mới " Nồi Sứ Dưỡng Sinh" mang đến nhiều trải nghiệm thú vị mới lạ và hứng thú cho các khách mời. Đặc biệt với những ý nghĩa mang đến lợi ích sức khỏe toàn diện cho người sử dụng hứa hẹn đây là dòng sản phẩm sẽ nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khách hàng Minh Long.

Bộ sản phẩm "Nồi Sứ Dưỡng Sinh" .


Dòng sứ dưỡng sinh Minh Long chính là tâm huyết và sáng tạo của nhà sáng lập - Ông Lý Ngọc Minh cùng đội ngủ cán bộ, tập thể công viên cũng như những người đồng hành đã mang lại dòng sản phẩm chất lượng, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Với tính năng luộc, hấp không cần nước là điểm nhấn gây chú ý thú vị của dòng sản phẩm dưỡng sinh Minh Long.

Điểm đặc biệt nhất của dòng sản phẩm nồi sứ dưỡng sinh chính là khả năng luộc, hấp thực phẩm không cần nước. Điều này sẽ giúp giữ trọn lượng vitamin và chất dinh dưỡng cũng như màu sắc tự nhiên, đẹp mắt có trong thực phẩm.

Bên cạnh các các món luộc, hấp, Sứ dưỡng sinh Minh Long còn gây ấn tượng với khả năng chiên chín các món chiên ở nhiệt độ thấp mà vẫn cho được khẩu vị như phương pháp chiên bằng chảo chiên thông thường. Các món chiên thường được cân nhắc với những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe vì chiên ở nhiệt độ cao trên 160 độ C, dầu ăn sẽ bị biến chất và gây hại cho sức khỏe. Với dòng sản phẩm Dưỡng sinh Minh Long, thực phẩm được chiên chín đều ở nhiệt độ dưới 130 độ C do đó sẽ giữ trọn cấu trúc thực phẩm, giảm nguy cơ gây ung thư và các bệnh tim mạch. Ngoài ra nhờ cơ chế hoạt động của bước sóng hồng ngoại, mà nồi sứ Minh Long sẽ làm chín nhanh, chín mềm các món ăn hầm/ nấu giúp cho hương vị món ăn luôn đâm đà hương vị và không sinh ra chất độc khi nấu.

Ông Lý Ngọc Minh - nhà sáng lập thương hiệu Minh Long.

Chia sẻ tại buổi họp báo, Ông Lý Ngọc Minh phát biểu " Với dòng sản phẩm "Nồi sứ Dưỡng Sinh" này Gốm sứ Minh Long mong muốn đem lại những bữa ăn ngon và an toàn cho tất cả các gia đình Việt Nam. Hiện tại VIệt Nam có tỷ lệ bệnh nhân ung thư cao nhất nhì thế giới, phần lớn do lối sống và thói quen ăn uống chưa hợp lý. Những năm gần đây, tuy người Việt Nam có chú trọng hơn về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, bằng cách lựa chọn những nguyên liệu có nguồn gốc an toàn. Tuy nhiên đại bộ phận, người dân Việt Nam vẫn chưa quan tâm đến những sản phẩm có liên quan đến quy trình chế biến thực phẩm như: vật dụng đựng, vật dụng nấu nướng, cách chế biến....Đó là lý do chính  mà Minh Long muốn đóng góp cho xã hội từ dòng sản phẩm " Nồi sứ dưỡng sinh" này. Với những tinh hoa từ đất quý, Minh Long mong muốn đem đến 6 lợi ích sức khỏe từ dòng sản phẩm dưỡng sinh đó là: Tốt cho hệ tiêu hóa, giảm thiểu bệnh tim mạch, hấp thu trọn vẹn dinh dưỡng, giảm nguy cơ ung thư, giúp sản sinh enzym tốt cho co thể, không tích tụ độc tố..."

Sự kiện còn có sự xuất hiện của Ca sĩ Mỹ Linh với vai trò là đại sứ truyền thông cho "Nồi sứ dưỡng sinh" . Mỹ Linh khẳng định cô luôn dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình, càng chú ý hơn đến sức khoẻ của chồng và các con qua bữa ăn hằng ngày. Đặc biệt, điều mà Mỹ Linh quan tâm chính là công cụ nấu và cách nấu nên món ăn.

Mỹ Linh với vai trò đại sứ truyền thông của dòng sản phẩm dưỡng sinh mới.

Nữ Diva chia sẻ thêm “Tôi là người khá cầu toàn và kỹ tính trong ăn uống và luôn chú trọng cách nấu nướng tốt cho sức khỏe. Thế nên khi hay tin Minh Long ra mắt bộ sản phẩm sứ dưỡng sinh, tôi rất ngạc nhiên với những tính năng nổi bật của nồi như: luộc không cần nước, hầm kho chín nhanh, làm thực phẩm mềm… Đây là các công năng rất phù hợp với các món ăn đặc trưng của người Việt nói chung, đặc biệt là người Bắc nói riêng cũng như thói quen ăn uống của hầu hết mọi người. Không những vậy, với thiết kế nồi vành giúp tôi có thể cầm nắm bất cứ chỗ nào, rất tiện lợi!"

Hiện dòng sản phẩm được phân phối chính thức tại hệ thống các kênh bán hàng như: Trang thương mại điện tử Tiki, hệ thống siêu thị Vinmart và Vinmart+, Trung tâm thương mại Aeon Mall toàn quốc và Kênh bán hàng SCJ TV Shopping.

Tìm hiểu thông tin sản phẩm và đặt hàng Online qua: http://suduongsinh.minhlong.com/

Phú Cường.


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889