Ra mắt Dự án EverGreen

Kinhtenews - Ngày 3/6, Công ty TNR Holdings Việt Nam và Công ty TNHH Tài Nguyên đã chính thức ra mắt dự án EverGreen và công bố hợp tác chiến lược.

Ngày 03/06/2018, tại Khách sạn The Reverie Sài Gòn, Nguyễn Huệ, Quận1, đã diễn ra sự kiệnra mắt “Kiệt tác nghệ thuật sống – EverGreen”, đồng thời công bố hợp tác chiến lược giữa Công ty TNR Holdings và Công ty Tài Nguyên, chính thức ra mắt dòng sản phẩm City Villas. Theo đó, dự án EverGreen do Công ty TNHH Tài Nguyên làm Chủ Đầu Tư và Công ty TNR đóng vai trò Hợp tác đầu Tư, Đơn vị Quản lý và Phát triển độc quyền dự án.


Chỉ duy nhất 30 căn sản phẩm City Villas được tung ra trong đợt ra mắt này, đây là những siêu biệt thự đẳng cấp, không chỉ là nơi để sống mà còn là chốn xa hoa để thụ hưởng, một món quà hoàn hảo dành riêng cho những chủ nhân kiệt xuất.

Có thể nói lần đầu tiên trong vòng cả chục năm trở lại đây, thị trường bất động sản siêu cao cấp tại Tp. HCM mới chứng kiến sự kiện ra mắt một sản phẩm siêu sang, dòng sản phẩm có thị trường hạn chế và kén người mua vì giá trị cao. Tuy nhiên, chỉ trong 60 phút chính thức mở bán, 70% giao dịch thành công được khách hàng đặt cọc nhanh chóng. Điều này chứng tỏ sản phẩm dù ở phân khúc nào, thị trường rộng hay hạn chế không quan trọng mà quan trọng là sản phẩm ra sao. EverGreen tự thân đã định vị vị thế độc tôn và khác biệt, hứa hẹn tạo nên cơn bứt phá mạnh mẽ trong thị trường bất động sản siêu sang phía Nam.

Một số hình ảnh tại lễ ra mắt dự án EverGreen:



Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889