Vượt khủng hoảng, Đia ốc Alibaba mừng thắng lợi mới sau 2 năm thành lập

Kinhtenews - Vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị và Tiệc cưới Luxury Palace, TP.HCM, Địa ốc Alibaba tổ chức Chương trình Mừng 2 năm ngày thành lập.

Tham dự chương trình còn có sự hiện diện của ông Lê Văn Vạn – Vụ trưởng Vụ công tác phía nam Văn phòng Quốc hội; đại diện hơn 30 cơ quan thông tấn báo chí; gần 1000 khách hàng thân thiết và hơn 1200 nhân viên sale của Công ty Địa ốc Alibaba.

Nghi thức rước bánh sinh nhật 2 năm thành lặp của Địa ốc Alibaba.

Thành lập vào ngày 5/5/2016, Địa ốc Alibaba đã mở bán thành công nhiều dự án như: Chuỗi dự án Khu Đô thị Alibaba Long Phước – Tiếp bước thành công; Dự án Khu dân cư Trường Cao đẳng nghề Lilama; Khu đô thị An Phước – Tiền vô như nước….Sau hơn 1 năm thành lập, doanh thu hàng tháng của công ty đã đi từ con số vài chục tỷ đồng lên cả trăm tỷ đồng. Đó là con số đáng tự hào mà không phải doanh nghiệp bất động sản mới thành lập nào cũng có thể đạt được. 

Giữa lúc công ty đang trên đà phát triển mạnh mẽ cả về doanh thu lẫn nguồn nhân lực, tháng 9/2017, Địa ốc Alibaba bất ngờ phải đối mặt với cuộc khủng hoảng cực kỳ nghiêm trọng khi đồng loạt các phương tiện truyền thông đại chúng đều đăng tải những thông tin cho rằng Địa ốc Alibaba lừa đảo, mở bán trái phép, chiếm đoạt tài sản của khách hàng... Doanh thu hàng tháng của công ty sụt giảm đáng kể (gần 60%, tương đương hơn 100 tỷ đồng) trong 2 tháng liên tiếp (Tháng 9 chỉ đạt gần 80 tỷ đồng và Tháng 10 nhích lên con số 87 tỷ đồng). 

Tháng 11/2017, cuộc khủng hoảng truyền thông bùng nổ mạnh mẽ với hơn 400 đầu báo đăng tải thông tin tiêu cực liên tục về công ty. Trước tâm bão khủng hoảng, Địa ốc Alibaba đã can đảm nhận trách nhiệm, không hề trốn tránh và nhanh chóng đưa ra những giải pháp để lấy lại uy tín công ty, củng cố niềm tin nơi khách hàng. Các cấp lãnh đạo và đội ngũ nhân viên, chuyên viên sales đã tích cực gặp gỡ khách hàng để làm rõ các vấn đề về mặt chính sách; tổ chức họp báo công khai mọi thông tin xác thực liên quan đến khủng hoảng; làm việc minh bạch và chịu trách nhiệm pháp lý với các cơ quan pháp lý và chính quyền... 

Ông Nguyễn Thái Luyện – CEO kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty CP Địa ốc Alibaba phát biểu tại sự kiện.

Với những nỗ lực đó, Địa ốc Alibaba đã nhanh chóng lấy lại uy tín và vị thế của mình trên thị trường BĐS nói chung và đất nền nói riêng. Ngay cả khi khủng hoảng lên đến đỉnh điểm vào tháng 11/2017, doanh thu công ty vẫn tăng vọt trở lại với con số 140 tỷ đồng khi mở bán thành công dự án Alibaba Tân Thành với 571/860 nền ngay ngày đầu tiên. Bước sang năm 2018, doanh thu hàng tháng của Địa ốc Alibaba đã đạt gần 200 tỷ - một con số có thể nói là trên cả kỳ vọng của Công ty. 

Ông Nguyễn Thái Luyện – CEO kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty CP Địa ốc Alibaba cho biết: “Chương trình Mừng ngày thành lập công ty là khẳng định rõ ràng nhất cho uy tín và sự phát triển của công ty với các đối tác kinh doanh. Luôn lấy chữ tín làm đầu và với phương châm Thật đơn giản, sóng gió đã không thể quật ngã được một doanh nghiệp chân chính. Doanh thu hàng tháng của Địa ốc Alibaba vẫn trên đà tăng trưởng vượt bậc. Bằng sự minh bạch trong kinh doanh, Địa ốc Alibaba luôn định hướng phát triển dựa trên tinh thần thượng tôn pháp luật, những chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước để cùng nhau đóng góp cho Việt Nam ngày thêm giàu mạnh, văn minh ”. 

Cũng trong khuôn khổ chương trình kỷ niệm 2 thành lập công ty, Địa ốc Alibaba sẽ tổ chức Đại hội cổ đông để thông qua báo cáo kết quả kinh doanh và định hướng hoạt động của công ty. Trong năm 2018, công ty quyết tâm mở rộng đội ngũ chuyên viên của mình từ 1.200 người lên 12.000. Ngoài ra, Ban lãnh đạo công ty còn quyết tâm kiến tạo một môi trường đô thị văn minh, hướng tới nâng cao chất lượng sống của người dân. 

Minh Hy.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889