Rò rỉ hình ảnh chứng minh iPhone 9 sẽ có màn hình 6,1 inch

Kinhtenews - Mới đây, hình ảnh về mẫu điện thoại iPhone 9 được cho là sẽ ra mắt vào tháng 9 tới đây đã bị tiết lộ. Theo đó, mẫu điện thoại này sẽ sở hữu màn hình OLED 6,1 inch. 

Hình ảnh mô phỏng 3 phiên bản iPhone sẽ ra mắt vào tháng 9 tới đây

Theo tiết lộ của Ming-Chi Kou, nhà phân tích từ KGI Securities, nhiều khả năng thế hệ iPhone mà Apple giới thiệu vào tháng 9 tới đây sẽ bao gồm tới 3 phiên bản.

Cụ thể, Apple sẽ giới thiệu thế hệ tiếp theo của iPhone X (được gọi là iPhone Xs) với màn hình OLED 5,8 inch như kiểu hiện tại, một phiên bản iPhone Xs Plus cao cấp với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản iPhone 9 với màn hình LCD 6,1 inch.

Mô hình iPhone 9 được cho là sẽ chỉ có camera đơn ở mặt sau và màn hình không hỗ trợ cảm biến vân tay 3D Touch như iPhone X. Tuy nhiên, theo hình ảnh mới bị rò rỉ của iPhone 9 2018, mẫu điện thoại này sẽ sở hữu màn hình OLED 6,1 inch thay vì màn hình LCD. 

Hình ảnh bị rò rỉ về iPhone 9

Bức ảnh bị rò rỉ từ tài khoản Twitter có tên Mr-white cho thấy, màn hình 6,1 inch của iPhone 9 đang được sản xuất hàng loạt để cung cấp cho Apple trước thời điểm ra mắt sản phẩm mới vào tháng 9 tới đây.

Mặc dù, tính xác thực của bức ảnh về iPhone 9 chưa được Apple xác thực song "nhà Táo" thường có thói quen giữ bí mật về hình ảnh đến phút cuối cùng. Vì vậy, người dùng chỉ có thể dựa vào những tin đồn trước khi ra mắt để hình dung về sản phẩm.

Dù vậy, một trong những dự đoán cuối cùng mà Ming Chi-Kuo đưa ra là Phone 9 6,1 inch sẽ được cung cấp với mức giá khởi điểm là 550 USD. Nếu thông tin này là chính xác thì rõ ràng Apple sẽ phải cắt giảm những tính năng cao cấp bao gồm cả việc thay thế màn hình OLED bằng một màn hình LCD.

Vì vậy, nhiều khả năng iPhone 9 6,1 inch sẽ có giá bán cao hơn 550 USD hoặc chỉ sở hữu màn hình LCD.

NGUYỄN THẮM
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889