Ông Nguyễn Gia Đức được Fortinet bổ nhiệm làm Giám đốc quốc gia đầu tiên tại thị trường Việt Nam

Kinhtenews Hôm nay, 10/5/2018, Fortinet - công ty hàng đầu thế giới về những giải pháp an ninh mạng tích hợp tự động trên phạm vi rộng đã chính thức thông báo bổ nhiệm ông Nguyễn Gia Đức vào vị trí Giám đốc quốc gia đầu tiên tại Việt Nam. 

Ông Đức sẽ giám sát toàn bộ các hoạt động vận hành trong nước và chịu trách nhiệm về phát triển kinh doanh của Fortinet tại thị trường Việt Nam. Trước khi được bổ nhiệm, ông Đức là Giám đốc phụ trách Kinh doanh của Fortinet tại thị trường Việt Nam và đã có những cống hiến to lớn cho sự phát triển của công ty trong suốt 4 năm qua. 

Với thành tích ấn tượng, ông Nguyễn Gia Đức đã trở thành Giám đốc Quốc gia đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

Trước khi gia nhập Fortinet, ông Đức là Giám đốc Kinh doanh Toàn quốc tại Allied Telesis. Ông cũng đã từng làm việc cho nhà phân phối giá trị gia tăng Transition Systems Asia chuyên về các nhãn hiệu an ninh mạng toàn cầu và công ty tích hợp hệ thống ITC JSC. Ông Đức có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn kỹ thuật, quản lý sản phẩm, quản lý kênh phân phối và bán hàng. 

Ông Peerapong Jongvibool, Giám đốc vùng của Fortinet phụ trách khu vực Đông Nam Á và Hồng Kông cho biết: “Nguyễn Gia Đức đã chứng minh vai trò trụ cột trong việc xây dựng cơ sở khách hàng của chúng tôi tại Việt Nam. Khi anh ấy tiếp nhận vị trí lãnh đạo mới này, tôi tin tưởng rằng Fortinet sẽ đạt được tăng trưởng thị phần và tăng trưởng kinh doanh mạnh mẽ trong những năm tới.

Thông tin về Fortinet

Các mối đe dọa trên không gian mạng đang trở nên phức tạp hơn với những nguy hiểm mới xuất hiện hàng ngày. Từ Mạng lưới vạn vật kết nối (IoT) đến công nghệ đám mây (cloud), các doanh nghiệp cần một kiến trúc có thể tích hợp, đồng bộ hóa và tự động hóa các biện pháp phòng thủ trên toàn bộ mạng lưới của họ. Thông qua kiến trúc bảo mật Security Fabric, Fortinet cung cấp một danh mục rộng lớn những giải pháp tiên tiến cho các công ty Việt Nam, giúp họ phát triển kinh doanh một cách an toàn.

Fortinet (NASDAQ: FTNT) bảo vệ các doanh nghiệp lớn nhất, nhà cung cấp dịch vụ, và các tổ chức chính phủ trên toàn thế giới. Fortinet cung cấp cho khách hàng của mình khả năng bảo vệ thông minh và liên tục trên toàn bộ bề mặt tấn công đang được mở rộng ngày nay và khả năng thực hiện các yêu cầu về hiệu năng ngày càng gia tăng của mạng không biên giới, ngày nay và cả trong tương lai. Chỉ có kiến trúc Fortinet Security Fabric mới có thể cung cấp bảo mật mà không thỏa hiệp để giải quyết những thách thức an ninh quan trọng nhất, dù là trong môi trường mạng, ứng dụng, đám mây hoặc di động. Fortinet dẫn đầu thế giới về số lượng các thiết bị bảo mật được bán ra trên toàn thế giới và hơn 310,000 khách hàng tin tưởng vào Fortinet để bảo vệ doanh nghiệp của họ.

Tìm hiểu thêm tại http://www.fortinet.com, Fortinet Blog,hoặc FortiGuard Labs.

Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889