Hóa phong cách " Doanh nhân" - Trà Mi khiến khán giả bất ngờ với vai trò MC cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Thế giới người Việt 2018

Kinhtenews - “Én bạc” Trà Mi lột xác hoàn toàn trong lần xuất hiện trở lại gần đây với vai trò MC cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Thế giới người Việt 2018.


Với nhiều thành tích nổi bật, đặc biệt là giải Én Bạc trong cuộc thi Người dẫn chương trình Truyền hình đã đưa MC Trà Mi trở thành gương mặt “đắt show” lúc bấy giờ. Nhưng tưởng rằng, MC Trà Mi sẽ thừa thắng xông lên, hoạt động mạnh mẽ hơn nhưng ngược lại, cô “im hơi lặng tiếng” trong một khoảng thời gian khá dài, không còn xuất hiện trên các mặt báo.


Tưởng rằng cái tên “Trà Mi” đã hết duyên với showbiz vì không còn các hoạt động, nhưng ai cũng bất ngờ khi gần đây thấy cô xuất hiện trong vai trò MC duy nhất, đồng hành xuyên suốt cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Thế giới người Việt 2018 (tổ chức trên du thuyền 5 sao di chuyển qua 3 nước). Điều đáng nói ở đây, khán giả vô cùng bất ngờ với hình ảnh hoàn toàn lột xác của MC Trà Mi.



Trước đó, nếu thường xuyên theo dõi Facebook cá nhân của MC Trà My sẽ phát hiện cô là một bà mẹ trẻ 2 con. Cô luôn vui vẻ truyền động lực cho mọi người. Và khi đứa con thứ 2 được 6 tháng tuổi, cũng là lúc MC Trà Mi quyết định quay trở lại và tập trung toàn ý cho sự nghiệp của mình.


Nhưng điều ấn tượng hơn cả có lẽ là về vóc dáng, ngoại hình chuẩn và kể cả phong cách thời trang. Cô ấy đã chia sẻ, bản thân chưa hề trải qua phẩu thuật thẩm mỹ, mà bí quyết đơn giản chỉ là cho con bú sữa mẹ hoàn toàn, kế hợp chế độ tập Gym, spa, yoga đều đặn, nên chi sau vài tháng, MC Trà Mi đã giảm được 20kg sau sinh và quay trở về vóc dáng chuẩn như trước, phần vì tâm lý thoải mái, có gia đình chồng tâm lý luôn khuyến khích cô thực hiện ước mơ của mình – điều này cũng góp phần làm cho thần thái của cô thay đổi và trông xinh hơn trước.


Ê kip thực hiện:

Người mẫu: MC Trà Mi- Én Bạc.
Make up and Stylist: Lý Minh.
Trang phục: Manga Fashion.
Photo: Tiến Hưng Nguyễn.
Cameramen: Tuấn Anh.

Minh Hy.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889