Triển lãm EuroSphere – lần 2 mang 150 thương hiệu Châu Âu đến Việt Nam

Kinhtenews - Vào ngày 5 tháng 4, tại khách sạn The Reverie Saigon, giới thiệu triển lãm EuroSphere Việt Nam lần thứ hai với sự tham dự của Ngài Bruno Angelet – Đại Sứ, Trưởng phái đoàn Liên Minh Châu Âu tại Việt Nam; Ông Pierre-Jean Malgouyres – Chủ tịch Mạng lưới Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EVBN); Bà Trang Lê – Chủ tịch của Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam & Đại sứ danh dự của Eurosphere 2018; và Bà Delphine Rousselet – Giám Đốc Mạng lưới Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EVBN).


Eurosphere là sự kiện triển lãm cao cấp duy nhất được tổ chức duy nhất tại Việt Nam và trong khu vực Đông Nam Á, để giới thiệu về phong cách sống Châu Âu. Được tổ chức bởi EVBN từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 5 năm 2018, tại Trung tâm hội nghị White Palace (Tp. HCM). Với sự góp mặt của hơn 150 nhãn hàng độc quyền đến từ Châu Âu nhằm giới giới thiệu sản phẩm, dịch vụ với sự sáng tạo, khéo léo và các phương pháp sản xuất đến với thị trường Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung. Các sản phẩm cao cấp của Châu Âu bao gồm thực phẩm cao cấp và đồ uống (gourmet food, fine beverages), thời trang và phụ kiện (fashion & accessories), nước hoa (perfumery), mỹ phẩm (cosmetics), thiết kế và trang trí nội thất (furniture and interior design) được giới thiệu tại sự kiện lần này.


Vượt ngoài khuôn khổ của một triển lãm thông thường, Eurosphere 2018 còn góp phần trở thành cầu nối kinh doanh giữa Việt Nam, Châu Âu, và các nước ASEAN. Những nhà phân phối, nhập khấu, đại lý, những nhà hoạch định chính sách của khách sạn, nhà thiết kế nội thất, truyền thông trong khu vực sẽ có cơ hội để gặp gỡ cùng các thương hiệu đến từ Châu Âu. Bên cạnh đó, khách tham quan cũng sẽ tham dự những buổi hội thảo chất lượng bởi các diễn giả nổi tiếng đến từ Châu Âu như ông Donald Portard – cựu Tổng Giám Đốc của thương hiệu thời trang Jean-Paul GAULTIER Haute Couture trong hơn 25 năm; cựu chủ tịch của Hiệp Hội Nhà thiết kế thời trang, chịu trách nhiệm cho Tuần lễ thời trang tại Paris; cựu Tổng Giám Đốc của nhà thiết thời trang Jean-Charles de Castelbajac; và hiện đang là Chủ tịch của ngành Thời trang tại đại học Paris College of Art (trước đây là Parsons Paris).


Năm 2017, EuroSphere đã giới thiệu sản phẩm, bộ sưu tập dịch vụ và kinh nghiệm của 80 thương hiệu Châu Âu đến với thị trường tiềm năng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, 200 cuộc họp giữa doanh nghiệp (B2B) đã được thiết lập và đã đón hơn 2,500 khách Việt Nam và quốc tế đến tham dự. Đến với lần triển lãm thứ hai, EuroSphere 2018 dự kiến chào đón 4,500 khách hàng là doanh nghiệp đến từ Việt Nam và Đông Nam Á, và hơn 650 cuộc họp B2B cấp cao.

Eurosphere 2018 sẽ bắt đầu với bữa tiệc tối VIP tại Khách sạn The Reverie Saigon vào ngày 17 tháng 5, 2018, với mục đích thúc đẩy sự trao đổi và mở rộng mạng lưới cơ hội giữa các thương hiệu tham gia triển lãm và những đối tác chính, tiềm năng tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với sự hỗ trợ quý báo từ “Tuần lễ thời trang quốc tế” tại Việt Nam, tiệc tối VIP sẽ giới thiệu 3 thương hiệu thời trang Châu Âu, hai trong số ba bộ sưu tập được ra mắt lần đầu tiên tại Đông Nam Á; với sự hỗ trợ từ nhà thiết kế Nguyễn Công Trí – một trong những nhà thiết kế thời trang hàng đầu tại Việt Nam, là nhân vật mở màn buổi trình diễn với bộ sưu tập mới nhất và đầy ấn tượng.

Năm nay, Eurosphere rất hân hạnh khi có được sự hiện diện của bà Trang Lê với cương vị là Đại sứ Danh dự của chúng tôi! Ban tổ chức Eurosphere rất tự hào khi được đồng hành cùng với bà, và chúng tôi xin được chân thành cám ơn sự hỗ trợ, sự nhiệt huyết và sự chuyên nghiệp của bà. Với những kinh nghiệm quý báu và những mối quan hệ lâu dài trong ngành thời trang tại nhiều nước Châu Âu, bà chính là vị Đại sứ Danh dự hoàn hảo cho Euroshpere 2018!


Eurosphere 2018 được tổ chức với sự hợp tác từ Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam, BeU Models, Air France, KLM, Cargoteam, Fidal Asiattorneys, Tokae và Lys Events. Sự kiện được hỗ trợ truyền thông bởi Giải Trí TV, HTV2, Sunflower media, Bazaar, Her World, Tiếp Thị Gia Đình, Oriental Media, Deluxe, Thời Gian, Asia Briefing, Citypass Guide, và Saigon Lifestyle Guide MICE Asia.

THÔNG TIN CHO KHÁCH THAM DỰ:

Thời gian: 18-20 tháng năm, năm 2018

Địa điểm: Trung tâm hội nghị White Palace(194 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM)

Phí vào cửa: 1 ngày: 150.000 VND / 3 ngày: 300,000 VND

Mua vé tại đây: https://ticketbox.vn/event/eurosphere-the-european-art-of-living-exhibition-70303/46270


VỀ MẠNG LƯỚI DOANH NGHIỆP CHÂU ÂU TẠI VIỆT NAM (EVBN ):

Mạng Lưới Doanh Nghiệp Châu Âu Tại Việt Nam (EVBN) là một dự án được đồng tài trợ bởi Liên Minh Châu Âu và được thành lập từ năm 2014. Mục đích chung của tổ chức là thúc đẩy xuất khẩu và đầu tư của EU tới Việt Nam, cụ thể là thông qua doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs). EVBN góp phần làm vững mạnh khu vực kinh doanh EU tại Việt Nam thông qua việc đối thoại và làm việc với chính phủ Việt Nam, các ngành nghề kinh doanh để tiếp cận thị trường và các bên có liên quan. EVBN mang hình ảnh Việt Nam là một thị trường có nhiều tiềm năng và đáng để đầu tư đến với những công ty Châu Âu, đặc biệt là SMEs, để những công ty này có thể khai thác nhiều tiềm năng và cơ hội phát triển tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Việt Nam cũng sẽ được biết đến là một cầu nối tới thị trường Đông Nam Á. EVBN cũng tìm kiếm cơ hội để được đóng góp vào một chiến lược EU chặt chẽ và hiệu quả, hỗ trợ doanh nghiệp Châu Âu, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại thị trường Việt Nam và ASEAN.

Tìm hiểu thêm tại: www.evbn.org

VỀ TUẦN LỄ THỜI TRANG QUỐC TẾ TẠI VIỆT NAM (VIFW):

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week – VIFW) do Công ty Cổ phần truyền thông đa phương tiện (Multimedia JSC) tổ chức thường niên từ năm 2014. Tính đến nay, Vietnam International Fashion Week đã trải qua 7 mùa tổ chức, trở thành sự kiện thời trang lớn nhất và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam với sự tham gia trình diễn và giới thiệu các bộ sưu tập mới nhất, độc đáo nhất của các nhà thiết kế thời trang hàng đầu thế giới và Việt Nam. Trong vòng 1 tuần lễ, VIFW sẽ giới thiệu những thiết kế mang tính đột phá và ấn tượng đến hàng triệu tín đồ thời trang trong nước và quốc tế.

VIFW đồng thời là sự kiện quy tụ sự tham dự của những nhân vật có danh tiếng trong giới thời trang cũng như các ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam và thế giới. VIFW cũng thu hút sự quan tâm theo dõi của truyền thông thế giới cùng đưa tin về sự kiện quan trọng này.

Tìm hiểu thêm tại: www.vietnaminternationalfashionweek.com

P.V
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889