Sau iPhone 7 đỏ, iPhone 8 và iPhone 8 Plus màu đỏ cũng sẽ xuất hiện vào đêm nay

Kinhtenews - Theo thông tin từ chuyên trang công nghệ The Verge, Apple sẽ giới thiệu iPhone 8 và 8 Plus phiên bản màu đỏ vào đêm nay (theo giờ Việt Nam).


Tương tự như "người tiền nhiệm" iPhone 7 RED, iPhone 8 RED là một phần trong sự hợp tác của công ty với (RED) - một nhóm vận động nhằm phòng chống HIV/AIDS ở châu Phi.

Được biết, thông tin này được MacRumors tiết lộ sau khi có được bản ghi nhớ nội bộ của nhân viên Virgin Mobile (Công ty chuyên bán các thiết bị trả trước). 

Cụ thể, bản ghi nhớ (memo) cho biết rằng Apple sẽ công bố lựa thêm phiên bản màu mới vào ngày thứ Hai, 9/4 (theo giờ Mỹ). Ngoài ra, bản ghi nhớ này cũng xác nhận rằng, phiên bản màu đỏ của mẫu smartphone sắp công bố sẽ được đặt hàng trước, nhưng nó không bao gồm mẫu điện thoại iPhone X.

iPhone 7 và iPhone 7 Plus màu đỏ 

Trước đó, vào tháng 3/2017, Apple đã giới thiệu iPhone 7 và 7 Plus Product màu đỏ với ý nghĩa nằm trong chương trình phi lợi nhuận của RED - tổ chức chống lại bệnh HIV/AIDS trên toàn cầu.

Lợi nhuận thu về thông qua việc bán các sản phẩm Product (RED) sẽ được trích một phần để gửi tới Global Fund, một tổ chức gây quỹ hỗ trợ phòng chống HIV/AIDS mà Apple đã hợp tác trong hơn 10 năm qua.Quỹ này hoạt động tại 8 nước châu Phi, bao gồm: Ghana, Kenya, Lesotho, Rwanda, Nam Phi, Swaziland , Tanzania và Zambia.

NGUYỄN THẮM
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889