Vợ chồng Doanh nhân Vân Thanh sánh đôi tình tứ trong lễ giổ tổ ngành tóc

Kinhtenews - Nữ diễn viên diện trang phục cực cuốn hút sánh đôi bên ông xã - nghệ nhân tạo mẫu tóc lừng lẫy Thìn trong lễ giỗ tổ ngành tóc mới đây.

Hơn một ngàn thợ tóc từ khắp nơi đã tụ về để dự ngày giỗ tóc tại trung tâm White Palace sang trọng trong một không khí tưng bừng nhưng cũng đầy ấm cúng. Đến dự sự kiện đặc biệt này, diễn viên Vân Thanh chọn cho mình một bộ trang phục vừa cá tính lạ mắt nhưng vẫn đảm bảo tính trang nghiêm cho buổi lễ. Nữ nghệ sĩ chọn lối trang điểm nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng sắc sảo. Mái tóc cột cao, túi xách màu đen "tông xuỵt tông" với bộ trang phục khiến tổn thể toát lên sự sang trọng và có chút kiêu sa. 


Vân Thanh là một trong số những diễn viên gạo cội của khu vực phía Nam. Chị tham gia khá nhiều dự án truyền hình đình đám, gây được tiếng vang trong lòng công chúng. Với lối diễn xuất tự nhiên, gương mặt khả ái mặn mà, Vân Thanh được nhiều đạo diễn lựa chọn và trở thành một trong những cái tên sáng giả của khu vực.

Những năm trước đó chị bận rộn với công việc quản lý khách sạn, nhà hàng, quay phim, chụp hình và làm người mẫu ảnh nên cũng ít xuất hiện cùng chồng. Tuy nhiên, thời gian gần đây chị đã bắt đầu chăm chỉ đi dự sự kiện cùng ông xã hơn, cả hai thường xuyên tay trong tay các event lớn nhỏ tại khu vực TP.HCM một cách vô cùng thắm thiết.


Tuy có lối sống khép kín, thầm lặng nhưng mỗi khi xuất hiện diễn viên Vân Thanh luôn gây ấn tượng mạnh với gu thời trang tinh tế, sang trọng và rất thời thượng. Mặc dù thời gian này không còn tham gia nhiều dự án điện ảnh như trước nhưng với khả năng diễn xuất tự nhiên của mình diễn viên Vân Thanh luôn có một dấu ấn đặc biệt trong lòng công chúng.

Theo chia sẻ, diễn viên Vân Thanh từng tốt nghiệp trường sân khấu và khoa đào tạo diễn xuất chuyên nghiệp của Sena flim do thầy Đào Bá Sơn phụ trách. Chị cũng cho biết mình là một trong số những học trò được thầy Đào Bá Sơn quan tâm và nâng đỡ. Chị thừa nhận, mình không nhận vai diễn đại trà mà chỉ chọn những nhân vật vừa sức, phù hợp với tâm lý ngoài đời để lột tả được hết thần thái của vai diễn. Điều này giúp khán giả luôn đánh giá cao các vai diễn của chị mặc dù không xuất hiện quá nhiều và dày đặt. Chị cũng có bằng về chuyên ngành trang điểm và cả MC truyền hình.

Cũng trong dịp này, các tay làm tóc tên tuổi như: Tóc Thìn, Hùng Paster.. cùng hàng trăm cây kéo vàng đều tới thăm dự trong niềm phấn khởi. Khách về tham dự được thưởng thức những món ăn ngon tuyệt, đặc biệt phần trình diễn văn nghệ, ca hát, đóng kịch và trình diễn các hình thức cắt tóc hiện đại cũng như trình diễn các mẫu tóc đa dạng hiện đại khiến người xem ngẫn ngơ.


Nghệ nhân tạo mẫu tóc Thìn là một nhân vật đình đám trong lĩnh vực hoạt động của mình. Anh được biết đến là người đoạt danh hiệu cây kéo vàng đầu tiên của Việt Nam, tham gia nhiều sân chơi lớn nhỏ trong nước lẫn quốc tế. Anh hiện đang điều hành hai cơ sở tóc ở Hà Nội và Sài Gòn. Mặc dù công việc bận rộn nhưng anh luôn dành thời gian bên cạnh chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Mỗi lần nhắc tới vợ, anh khá tự hào vì sự hy sinh của Vân Thanh cho gia đình và sự nghiệp của chồng. Mọi thứ việc nhà đều do Vân Thanh quán xuyến, còn lại thương trường là công việc của nghệ nhân tạo mẫu tóc Thìn. Những năm qua, anh khá yên tâm khi có bà xã luôn đồng hành bên cạnh. Trong sự kiện tóc lần này, ngoài tất bật chuẩn bị ngày giỗ tổ theo nghi thức trang nghiêm nhất, chính anh cũng là người dàn dựng tiết mục kịch cây nhà lá vườn nói về nghề nghiệp của mình một cách hài hước và đầy ý nghĩa.


Được biết, mỗi năm cứ đến ngày 20 tháng giêng âm lịch là các thợ tóc từ khắp nơi đều được quy tụ về để làm lễ, vui chơi, giao lưu học hỏi cùng nhau. Đây là một lễ hội không náo nhiệt ì xèo đầy náo loạn nhưng như các lễ hội từng được báo chí đăng tin. Nhưng với những ai đến tham dự lễ tóc dù chỉ một lần cũng thấy được sự hoành tráng đầy thân tình và rất ấm cúng từ những người thợ tóc làm nên.

Phương Nhã.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889