Triển lãm Cosmobeauté Vietnam 2018 mở rộng cơ hội mới cho ngành mỹ phẩm và làm đẹp tại Việt Nam

Kinhtenews - Sáng ngày 27/3/2018, tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi họp báo công bố sự kiện Cosmobeauté Vietnam 2018 với những hoạt động nổi bật, hấp dẫn, hứa hẹn làm sôi động thị trường làm đẹp Việt Nam trong thời gian tới.

Triển lãm thương mại quốc tế chuyên ngành làm đẹp lớn và lâu đời nhất Việt Nam - Cosmobeauté Vietnam sẽ được tổ chức vào tháng 4 này tại Trung tâm triển lãm quốc tế SECC, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Cosmobeauté Vietnam, được hình thành vào năm 2008, đồng tổ chức bởi ECMI (Malaysia) và VEAS (Việt Nam), với mục đích cung cấp mạng lưới đáng tin cậy cho ngành làm đẹp tại Việt Nam. 

Ông CP Saw, nhà sáng lập Cosmobeauté, phát biểu tại buổi họp báo.

Tại tiển lãm lần này, dự kiến hơn 200 doanh nghiệp đến từ hơn 13 quốc gia như Đức, Hongkong, Ý, Nhật, Trung Quốc, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Tây Ban Nha, Đài Loan, Thái Lan, Mỹ và Việt Nam sẽ giới thiệu sản phẩm làm đẹp chất lượng tốt nhất đến thị trường Việt Nam và Khu vực.

Các doanh nghiệp tham gia Cosmobeauté Vietnam rất đa dạng từ nhà sản xuất, xuất khẩu, nhà phân phối độc quyền, đại lý và nhà cung cấp nước hoa, mỹ phẩm, các sản phẩm vệ sinh cá nhân; sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên; thực phẩm chức năng; sản phẩm chăm sóc chuyên nghiệp; thiết bị và giải pháp cho thẩm mỹ viện, spa; thiết bị sản xuất và nhãn hiệu tư nhân (OEM / ODM); nguyên phụ liệu, thiết bị và các sản phẩm trong ngành thẩm mỹ; thiết kế và phát triển sản phẩm.

Dự kiến triển lãm sẽ đón khoảng 13,500 lượt khách tham quan từ khắp nơi trên thế giới đến để khám phá các sản phẩm và thiết bị làm đẹp khác nhau bao gồm các sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm, máy móc trong ngành thẩm mỹ thon gọn cơ thể, trẻ hóa làn da, xóa hình săm, làm trắng và thon gọn khuôn mặt, và các sản phẩm chăm sóc tóc như thuốc nhuộm, sản phẩm chăm sóc da đầu.


Cosmobeauté Vietnam là nơi cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước giới thiệu thương hiệu của mình đến thị trường làm đẹp tại Việt Nam đồng thời cũng cho phép họ tìm kiếm đối tác kinh doanh tiềm năng, nhà nhập khẩu và phân phối tại địa phương thông qua chương trình đặc biệt – Beauté Meeting – chương trình kết nối giao thương nhằm tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới trong ngành làm đẹp.

Cosmobeauté Vietnam còn là cơ hội kết nối giao thương và cập nhật kiến thức trong ngành cho các doanh nghiệp địa phương trong ngành làm đẹp thông qua các buổi hội thảo chuyên ngành, các buổi ra mắt sản phẩm. Đây là nơi để các chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức trong ngành làm đẹp để nâng cao chất lượng của ngành.

Xuyên suốt triển lãm, Cosmobeauté Vietnam 2018 cũng sẽ tổ chức tổ chức các cuộc hội thảo chuyên đề, chương trình sân khấu, chương trình Beauty Show và Beauté Meeting như:

  -  Xu hướng trang điểm cho các thần tượng và nghệ thuật vẽ trên cơ thể người
  -  Định hình khuôn mặt với kỹ thuật thêu
  -  Khám phá bí quyết làm đẹp của phụ nữ Hàn Quốc
  -  Cách thức chăm sóc sức khỏe trước và sau khi sinh tại spa

Mọi thông tin chi tiết về Cosmobeauté xin vui lòng cập nhật tại website : http://www.cosmobeauteasia.com/


Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889