Thương hiệu Bitcoin Coffee ra đời đe dọa thị trường cà phê Việt

Kinhtenews - Sau nhiều năm nghiên cứu về cà phê, nét văn hóa uống cà phê của người Việt, nữ doanh nhân Đinh Hương đã cho ra đời một sản phẩm cà phê sạch, 100% nguyên chất mang tên Bitcoin Coffee. Vừa ra mắt, Bitcoin coffee đã có sức hút mãnh liệt đối với các nhà đầu tư và là mối đe dọa "nguy hiểm" đối với các thương hiệu cà phê Việt khác.


Với các nhà đầu tư tài chính họ nhận thấy tiềm năng phát triển của sản phẩm là quá lớn.
Không giống như phong cách cà phê của Starbuck của Mỹ hay phong cách Milan của Ý.... Bitcoin coffee khẳng định được thương hiệu Việt, được pha chế theo phong cách Pháp - tức là dùng phin.



Nhiều tín đồ cà phê than thở họ thường xuyên phải uống những sản phẩm cà phê không đảm bảo chất lượng vì có cả bắp rang, đậu rang, hạt muồng đen rang, gạo rang..... đến cháy khét. Nhận thức được văn hóa cà phê Việt đang bị đe dọa nghiêm trọng, có nguy cơ bị mai một, biến dạng vì các sản phẩm cà phê Việt khác đang dần đánh mất gốc rễ, cội nguồn.

Từ đó Bitcoin coffee đã ra đời.
Với nhiều công dụng trong cùng một sản phẩm, Bitcoin Coffee chiếm thị phần quá đáng nể về sức hút, dù sản phẩm chưa chính thức có mặt trên thị trường.
Bitcoin coffee "chất" từ mẫu mã đến chất lượng cà phê, tạo cho khách hàng niềm tin tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm.



Là thương hiệu mới ra đời, nhưng Bitcoin Coffee đã và đang vươn lên mạnh mẽ, sánh ngang tầm với các thương hiệu cà phê Việt khác.
Bitcoin coffee đang từng bước thực hiện nhiều chiến lược nhằm lắp đầy khoảng trống trong thị trường cà phê khiến hàng loạt thương hiệu cà phê Việt nổi tiếng khác phải e dè khi nhắc đến Bitcoin coffee.


Với tâm huyết cùng sự sáng tạo của nữ doanh nhân Đinh Hương thì chuỗi thương hiệu mang tên Bitcoin Coffee ngày càng khẳng định vị thế của mình và sẽ là mối đe dọa hàng đầu trong thị trường cà phê Việt.

Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889