Tập đoàn Takara Belmont sáp nhập thương hiệu hóa chất số 1 ngành tóc Việt Nam, hướng đến mở rộng thị phần toàn Đông Nam Á

Kinhtenews - Sáng ngày 12/3/2018, tại Khách sạn Nikko Saigon, tập đoàn Takara Belmont (Trụ sở chính: Osaka Tokyo, Nhật Bản) đã tổ chức họp báo chính thức công bố lễ sáp nhập với Công ty Cổ phần Thương mại Sản xuất Dịch vụ Ngữ Á châu và ra mắt buổi trình diễn thời trang tóc theo chủ đề "Fusion (Hòa hợp)" và "Together (Đồng hành)". 

Buổi lễ có sự tham dự của hơn 200 khách mời, bao gồm Quan chức Chính phủ phía Việt Nam và Nhật Bản, các đối tác, đại lý phân phối và khách hàng quan trọng của phía hai công ty. 

Toàn cảnh họp báo công bố sáp nhập Công ty Ngữ Á Châu và Tập đoàn Takara Belmont.

Phát biểu tại buổi họp báo, Ông Yoshikawa, chủ tịch Tập đoàn Takara Belmont chia sẻ: "Tại Việt Nam, khoảng 5 năm trước vào tháng 7 năm 2013, tập đoàn Takara Belmont đã khánh thành nhà máy sản xuất thiết bị y tế Belmont Manufacturing Co., tại khu công nghiệp Long Đức cách TP.HCM 1 giờ đồng hồ. Trong thời gian làm việc tại đây, chúng tôi cảm nhận được con người Việt Nam hết sức chăm chỉ, cần cù và tốt bụng, thân thiện. Người Việt Nam rất khéo tay, chuyên cần nên thực sự rất phù hợp với công việc tại salon làm đẹp. 

Xuất phát từ mong muốn đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp tại Việt Nam, bằng việc sáp nhập với Công ty Ngữ Á Châu – nhà sản xuất hóa chất làm tóc chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, hôm nay tập đoàn Takara Belmont chúng tôi đã chính thức gia nhập vào thị trường làm đẹp tại Việt Nam. 

Vì thế, hôm nay trong sự kiện này, với chủ đề "Fusion (Hợp nhất)" và "Together (Bên nhau)", tôi tin tưởng rằng sự hội nhập của một công ty đầu ngành trong nước Ngữ Á Châu và một tập đoàn hàng đầu thế giới của Nhật Bản sẽ đóng góp mạnh mẽ cho sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp ở Việt Nam".

Ông Hidetaka Yoshikawa, Chủ tịch Tập đoàn Takara Belmont.

Tập đoàn Takara Belmont được thành lập từ năm 1921, xuất phát điểm là một nhà máy đúc tại Osaka, Nhật Bản. Năm 1931, Takara Belmont bước vào ngành công nghiệp làm đẹp bằng việc sản xuất ghế cắt tóc nam sử dụng cho các salon tóc. 

Kể từ đó, với sứ mệnh đáp ứng nhu cầu sống khỏe, sống đẹp của Takara Belmont không dừng lại ở việc kinh doanh các thiết bị chăm sóc tóc và làm đẹp mà từ năm 1966 tập đoàn Takara Belmont đã bắt đầu sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm làm tóc chuyên dụng, thiết bị và mỹ phẩm dành cho spa, salon làm tóc, cũng như các thiết bị nha khoa chuyên dụng, bàn phẫu thuật trong bệnh viện, giường hộ sinh, v.v… Từ năm 1977, Takara Belmont đã xây dựng và phát triển thương hiệu mỹ phẩm tóc chuyên dụng LEBEL. 

Ngoài việc sản xuất và kinh doanh sản phẩm, tập đoàn Takara Belmont còn có các dịch vụ hậu mãi để tạo ra một môi trường kinh doanh thuận lợi cho khách hàng như đào tạo nâng cao nghiệp vụ, thiết kế và thi công salon, tư vấn kinh doanh. Đây cũng là một đặc điểm nổi trội mà Takara Belmont rất tự hào khi là công ty hàng đầu thế giới có thể cung cấp các dịch vụ đa dạng và tương đối toàn diện trong thị trường ngàng tóc nói riêng và làm đẹp nói chung. 

Với khẩu hiệu "Một Thế giới", Takara Belmont mong muốn đóng góp cho Sức khỏe và Vẻ đẹp của người dân không chỉ tại Nhật Bản mà nhiều nơi khác trên thế giới. Do đó, từ năm 1956 cho đến nay, tập đoàn Takara Belmont đã sớm thành lập chi nhánh tại New York, Hoa Kỳ, Canada, Anh, Brazil, Đông Á... Hiện tại các sản phẩm và dịch vụ của Takara Belmont được sử dụng tại hơn 150 quốc gia trên thế giới. 

Vào ngày 25 tháng 1 năm 2018 Tập đoàn Takara Belmont đã chính thức sáp nhập với công ty Cổ phần Thương mại Sản xuất Dịch vụ Ngữ Á Châu, một công ty hàng đầu về sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm hóa chất ngành tóc Việt Nam. 

Ông  Hidetaka Yoshikawa, Chủ tịch Tập đoàn Takara Belmont và ông Nguyễn Văn Ngữ, nhà sáng lập Ngữ Á Châu (NAC) .

Triết lý kinh doanh của Takara Belmont là là coi trọng sự thịnh vượng của khách hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi đều lấy nhu cầu của khách hàng làm nền tảng. Từ những nghiên cứu phát triển các thiết bị để các nhà tạo mẫu tóc sử dụng dễ dàng, đưa ra các sản phẩm hóa chất mỹ phẩm làm hài lòng khách hàng sử dụng, hay đưa ra các dịch vụ phù hợp với thị hiếu của thời đại, tất cả đều phải bám sát nhu cầu thực sự của khách hàng. 

Bằng việc xác nhập Công ty Ngữ Á Châu vào hệ thống, với chủ đề "Fusion (Hợp nhất)" và "Together (Bên nhau)", Takara Belmont sẽ cùng Ngữ Á Châu chung tay đẩy mạnh thương hiệu KANAC - thương hiệu đã được khách hàng yêu mến suốt 11 năm qua – đi xa hơn. Hướng đến mục tiêu để tất cả khách hàng hiện tại cảm nhận được giá trị mới của thương hiệu KANAC rồi tập đoàn sẽ tiến hành mở rộng thêm thị phần, phát triển ngành công nghiệp làm đẹp tại VN tiến xa hơn nữa và hướng đến xuất khẩu sang toàn khu vực Đông Nam Á.

Thông tin thêm 

Công ty C phn Thương mi Sn xut Dch v Ng Á Châu 

Thành lp t năm 2006, Công ty Ng Á Châu có tr s chính ti thành ph H Chí Minh, Vit Nam, 100% vn Vit Nam (trước khi được sáp nhp). 

Ng Á Châu là doanh nghip Vit duy nht sn xut các sn phm chăm sóc tóc dùng cho salon vi các thương hiu đã rt quen thuc vi người tiêu dùng như Kanac, Charming, Công ty Ng Á Châu cũng là công ty Vit Nam đu tiên có chng ch quc tế v sn xut hoá m phm chăm sóc tóc, công ngh sn xut hin đi được xây dng theo tiêu chun quc tế GMP(*), hướng đến mc tiêu xut khu sang các nước ASEAN.


Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889