Triển lãm SIAL Trung Quốc 2018 mang đến cơ hội đổi mới về Dịch Vụ & Trải Nghiệm cho doanh nghiệp Việt

Kinhtenews - Triển lãm SIAL Trung Quốc, triển lãm về thực phẩm và nước giải khát lớn nhất châu Á sẽ chính thức quay trở lại vào tháng 5 tới tại Thượng Hải, Trung Quốc. Triển lãm sẽ là cơ hội cho các doanh nghiệp thực phẩm và giải khát VIệt Nam tiếp cận và quảng bá hình ảnh của mình sang thị trường sôi động nhất thế giới này.

Triển lãm của SIAL Trung Quốc đã đón tiếp một số lượng lớn các nhà tham gia triển lãm (3,200) và các chuyên gia (101,134) vào năm 2017. Các nhà tham gia Triển lãm đến từ 67 quốc gia, với diện tích triển lãm lên tới 149.500 m2, giới thiệu các sản phẩm và xu hướng thực phẩm mới nhất đến các chuyên gia, cán bộ chính phủ cấp cao và các nhà hoạch định chính sách (83%). SIAL Trung Quốc 2018 mở rộng các khu vực Thịt, Sữa, Rượu và Nước giải khát, Khu vực Chuỗi Cung Ứng Lạnh Quốc tế, khách tham quan có thể dễ dàng tham dự các sự kiện ở Triển lãm, các Khu Vực Đặc Biệt Theo Chủ Đề sẽ thúc đẩy hơn nữa thương mại, văn hoá và đổi mới giữa các thị trường châu Á và quốc tế. SIAL Trung Quốc 2018 ước tính sẽ chào đón một số lượng kỷ lục về khách tham quan và các nhà tham gia triển lãm.

Quy mô hoành tráng của triển lãn Sial Trung Quốc 2017.

Thị trường thực phẩm của Trung Quốc đã có nhiều thay đổi, theo một báo cáo của Tập đoàn Tư vấn Boston và AliResearch, các gia đình tầng lớp trung lưu, thượng lưu và các thế hệ trẻ ở Trung Quốc trở thành nhóm người tiêu dùng chính và định hướng xu hướng thực phẩm thông qua nhu cầu về các sản phẩm chất lượng, an toàn và tiện lợi, và tiếp thị có ảnh hưởng với sự quan tâm ngày càng tăng của họ đối với các nhãn hiệu thực phẩm và nhãn hàng gốc. Năm nay là năm thứ 19, SIAL Trung Quốc 2018 sẽ tiếp tục kết nối ngành công nghiệp thực phẩm châu Á và quốc tế, thúc đẩy đổi mới và hợp tác để đáp ứng nhu cầu của tiêu dùng mới và sự thay đổi nhu cầu của người tiêu dùng.

Tại SIAL Trung Quốc 2018, khách tham dự và các nhà triển lãm sẽ có thể trải nghiệm các buổi trình diễn nấu ăn tại La Cuisine và Seafood Fest '. Học hỏi từ những người làm rượu vang và những chuyên gia nổi tiếng về thử & phục vụ rượu tại Diễn đàn Đổi Mới về Rượu Vang, xem trực tiếp phần trình diễn món tráng miệng tại Chocolate World, khám phá bản chất của trà tại the Giải thưởng Ủ trà Đặc sản Quốc gia Trung Quốc, trao đổi cảm hứng tại Diễn đàn Bán Lẻ và Nhà Hàng & Khách sạn, tìm hiểu xu hướng tiêu thụ toàn cầu hiện nay với World Tour, và xem những sản phẩm tiên tiến nhất tại giải thưởng SIAL Innovation 2018. 

Đại diện nhà tổ chức trao đổi cùng báo chí tại buổi Họp báo ra mắt Triển lãm Sial Trung Quốc 2018.

Sự chi tiêu tiêu dùng ở Trung Quốc sẽ tăng lên đến 1,8 nghìn tỷ đô la vào năm 2021. Đây là cơ hội lớn cho các công ty trong ngành thực phẩm và nước giải khát. Theo một báo cáo của Boston Consulting Group và AliResearch, tăng trưởng ở Trung Quốc chủ yếu là do các gia đình tầng lớp trung lưu, giàu có, người tiêu dùng trẻ tuổi hơn và thương mại điện tử đang phát triển.


Để đáp ứng nhu cầu thị trường tiêu dùng của Trung Quốc, các công ty thực phẩm và nước giải khát cần hiểu người tiêu dùng Trung Quốc đánh giá sản phẩm và mua hàng như thế nào. Theo XTC World Innovation, 80% người tiêu dùng ở Trung Quốc đang tìm kiếm các loại thực phẩm tự nhiên hơn, và 65% thích thử những sản phẩm mới, hương vị và các loại thực phẩm khác nhau, trong khi 55% chú trọng vào sản phẩm giúp cho thư giãn và 23,6% về sức khỏe.

Triển lãm SIAL Trung Quốc mang đến những cơ hội to lớn và kinh nghiệm quốc tế cho nhà triển lãm và các chuyên gia tham dự. Để biết thêm thông tin về SIALTrung Quốc hoặc đăng ký SIAL Trung Quốc 2018, vui lòng truy cập www.sialchina.com. Hệ thống đăng ký cho dành cho các nhà triển lãm và khách tham quan sẽ được mở trực tuyến vào đầu tháng 1/2018.

SIAL Trung Quốc 2018
-          Tổ chức vào ngày 16 – 18/05/ 2018
-          Tại Trung Tâm Triển Lãm Quốc Tế Thượng Hải Mới
-          3,400 nhà triển lãm, 110,000 chuyên gia tham dự, diện tích triển lãm lên đến 162,000 m2
-          Thông tin và đăng kí : www.sialchina.com

Phú Cường.

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889